Vừa nghe vừa đọc nhé <3
Trong giáo đường linh thiêng, hoa cúc trắng vươn lên như muốn một lần chạm vào những tia nắng le lói qua khung cửa sổ... Tiếng chuông nhà thờ vang lên. Tất cả mọi người đứng dậy lắng nghe từng câu nói nhẹ nhàng trầm bổng của Cha sứ, lời nói ngọt ngào như cứu rỗi linh hồn tội lỗi, đem người đi theo những đám mây lên thiên đàng...Thật kì lạ, tất cả mọi người đều mặc những bộ đồ màu trắng với những món đồ trang sức đắt tiền màu trắng...
Giống như ước nguyện của cô bé tóc vàng năm xưa...
"Tớ thích màu trắng cũng như cách mà tớ thích những thiên thần với đôi cánh màu trắng thỏa thích bay lượn theo ý họ, đem những điều tốt lành đến với mọi người theo cách riêng của họ."
Tôi cầm trên tay những bộ váy cưới tuyệt đẹp giống như lời hẹn ước giữa hai đứa trẻ năm nào... Chúng từng hứa với nhau váy cưới của người kia sẽ do mình lựa chọn.
Để những "cánh thiên thần" lên lăng mộ của nó, đặt những bông hoa hồng trắng lên ngực nó, nhìn thân ảnh nó lần cuối:
"Hôm nay bà thực sự rất đẹp, giống như một thiên thần thực sự Selna à... Còn những bộ váy này nữa, bà nhìn thấy không? Nó rất hợp với bà nhưng chỉ tiếc rằng nó sẽ không bao giờ có người sở hữu....."
---------------SKIP TIME---------------
Nhìn từng nhóm người lần lượt rời khỏi nhà thờ, nhìn những khuôn mặt đượm buồn, những giọt nước mắt còn vương trên khoé mi họ."Con gái, Chúa đã định sẵn số phận của con bé, đừng lo lắng, Chúa sẽ dẫn dắt con bé, đưa con bé lên thiên đàng cùng Người..." Vị Cha sứ đặt cuốn sách vào tay tôi, nói.
"Nhưng con là người đã gây ra cái chết của Selna"
"Đừng tự trách mình con gái, cô bé không oán trách con, cảnh sát cũng đã điều tra lỗi lầm không hề do con gây ra."
"Nhưng..."
"Tin ta đi con gái, con không phải trường hợp đầu tiên rơi vào hoàn cảnh này đâu... Chính ta đã từng gặp chuyện này và nó xảy ra với người vợ quá cố của ta. Ta từng rơi vào thời điểm tự nhận mình là hung thủ gây ra cái chết của bà ấy thế nhưng chính Chúa đã cứu ta thoát khỏi quãng thời gian đó."
"Cảm ơn Cha"
Tôi nhìn vào ông, đôi mắt sâu thẳm nhìn vào ngôi nhà phía chân đồi..."Đến giờ hung thủ gây ra cái chết của vợ ta vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, nếu không vì lòng thương người của bà ấy, chắc chắn bây giờ hắn đã phải nằm trong song sắt dày đặc bốn phía."
"Bốn phía?"
"Song sắt của Ma Vương sẽ nghiền nát hắn, đày hắn xuống địa ngục, sẽ cho hắn "Sống không bằng chết""
----------------------------------------------------
"MIC DROP" Remix Hay lắm ạ!!!!
Chúng mình cố gắng cày view đi mấy cậu ơi!!!!
//Ngoi lên xem tình hình thế giới//
Mấy hôm nay tớ bị bí ý tưởng nên viết ngắn quá ;((( Bạn nào có ý tưởng nào thì góp ý cho tớ nhé!!! (PLS, I NEED YOUR HELP)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kidding
Fanfic|•Fanfiction•| |•KTH•| Need you... Just kidding Tình trạng: Đang cập nhật Lượt chỉnh sửa: ... Lưu ý: Vài chap đầu mình viết tắt, mong các bạn thông cảm, truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc... ***Những từ ngữ đều không mang tính xúc phạm t...