< Chapter 36 > Age doesn't matter (different story)
Goooooooood Morning HUMANKIND! Ay anodaw?
I feel better na and thanks to my beloved PB kasi inalagaan nya ako last night!!
Yie kilig-kilig ako katabi ko pa sya! ^__________^
Waiiit! Guys tell me, ganto ba umarte ang isang MANHATER?
Ah basta hindi na ako manhater! Haha
Si PB ksi! Kaya pla magbago mula sa pagiging chickboy dami pang arte! Haha
Pero thankful ako kasi somehow naiba yung pakikitungo nya sa akin unlike dati, bongganess kung magbangayan kami. haha
Hindi ko maitext si PB! Yung phone ko kasi bumagsak kagabi. Sayang! Mkabili na nga ng bago.
11:30 am na, I'M HUNGRYYYYYY.
Simula kahapon, wla pa akong matinong kain. Buti nlng dumating si PB kagabi, kundi bka NO MORE ALEXA NA. ( -__- )
Mkakain na nga lang sa labas, tutal wla ng pwedeng maluto sa ref ko.
After ko magshower, dumerecho na ako palabas ng Condo at papunta na ako sa malapit na cafe shop dito.
"Miss?"
Bigla nman ako lumingon sa tumawag at kumulbit sa akin sa likod ko.
Uy familiar! Teka sino nga ba to?
"Di mo na ba ako matandaan?"
"Ah eh." Loading pa din ang utak ko.
*Buffer.. *Buffer..
"Aha! Ikaw yung babaeng nakita kong umiiyak sa isang restaurant! Tama ikaw yun!"
"Wow! Buti naalala mo pa ako."
Nagkwentuhan kami about sa basic infos sa mga sarili namin habang naglalakad.
And i found out na same age lang pla kami and Vanessa ang name nya.
Familiar din yung name na Vanessa sa akin and hindi ko matandaan kung saan ko narinig yun.
Haynko! Ayoko na nga pahirapan sarili ko sa kakaisip.
Sabugan na nga ng utak sa school, pati ba nman sa pag-alala sa pangalan?!
WHATEVER. (~_~;)
At nalaman ko rin na yung lalaking kausap nya sa resto nung nakita ko sila, EX na nya. It means nagbreak na sila :)
Aba dapat lang noh! Hindi ginaganun ang babae!
Galing daw siya sa SEU at nag inquire siya dun kasi balak nya lumioat dun sa 2nd sem.
Kaya kinuha ko na rin ang phone number nya pra nman if ever busy si bessy sa boyfriend nya, si Vanessa ang yayayain ko magshopping! ^__________^
Hanggang sa nakarating na kami sa cafe shop kaya niyaya ko na din siya na sumabay sa akin maglunch.
"Buti nman at nagkita ulit tayo."
"Oo nga eh. Ay teka Alexa, ladies' room muna ako."
"Osige."
Pumunta na siya sa ladies' room kaya naiwan ako nang may biglang tumawag sa akin.
"Alexa!" Tinaas pa nya yung kamay nya para malaman ko kung nsan yung tumawag sa akin.
Uy si Adrian pla yun!
Agad-agad akong lumapit sa table nila at tinanong nya kung sino ang kasama ko.
BINABASA MO ANG
Manhater's First Love
Genç KurguFinding the RIGHT PERSON is actually the biggest challenge one ever faces in the name of LOVE. What will happen if a MANHATER and a HEARTBREAKER will collide? Can they change each other's perspective about LOVE?