Chapter 7
AUTHOR
Pangalawang araw na ng sportfest sa Daku High at isa pinaka-inaantay ng lahat, 7 am palang ay nagsidatingan na ang mga manlalaro para sa laban mamaya. Habang lahat ng kababaihan ng eskwelahan ay nag-aantay na sa court para sa mga hinahanggang manlalaro, si Kumori ay walang ganang naglalakad patungong canteen at umorder ng pagkain. Saktong pagkaupo niya sa isang bakanteng lamesa ay may umupo sa harap niya, walang iba kung hindi ang nag iisang lalaking kinaiinisan niya.
"Good Morning Babe" nakangising bati nito, pinili nalang niyang wag pansinin ang pang aasar ni Kuro pero hindi siya tinigilan nito.
"So you're ignoring me now?" sabi ni Kuro at tumawa, hinawakan niya ang kamay ni Kumori at inagaw ang kutsara't tinidor nito dahilan para magalit si Kumori.
"Why can't you leave me alone? Kumakain ako, wag kang bastos" seryosong sabi nito
"I'm going to feed you, kanina pa nanginginig ang kamay mo. Hindi ko alam kung bakit ganyan ang kamay mo but don't pretend na hindi ka nahihirapan. You'll look pathetic at hindi pambabastos ang ginagawa ko, I'm simply helping you. Kung gusto mong bastos I can fuck you here right now without your consent and that's what you call bastos" nagulat man pero hindi pinahalata ni Kumori ito, pinigil naman niya ang nginig ng kamay niya pero nakita pa din ito ni Kuro.
"Hindi ko—"
"Shut up and eat" ma-awtoridad na sabi nito sakanya, wala sa sariling sumunod si Kumori at sinubo ang kutsarang may pagkain at nginuya.
"Good, nakikinig ka naman pala" ngisi ng binata, hindi alam ni Kumori bakit siya pumayag sa gusto nito pero hindi nga niya kaya kumain ng maayos dahil sa sakit ng kamay.
Natapos kumain si Kumori at ngayon papunta na ng court para sa laban, malaki naman ang ngiti ni Kuro dahilan para pagtinginan siya ng mga estudyanteng nadaraanan nila
"You look stupid" asar na sabi ni Kumori pero mas nginitian pa siya nito, inirapan nalang niya ang binata. Ngayon nagtataka siya kung bakit sabay sila papuntang court, malamang ay magiging usap usapan nanaman sila sa school.
"Saan ka pupunta?" tanong nito sakanya
"It's none of your business" walang ganang sabi ni Kumori sakanya. Naiinis siya sa pagiging feeling close nito at higit pa don ay ang bastos ng bibig.
"It's my business" sabi nito ng seryoso at hinila siya papalapit, "Tell me where you're going or I'll suck your tits right this instant" bulong ni Kuro sa tenga nito, namula, nahiya at nainis si Kumori.
ANG BASTOS! WTF! sigaw niya sa isipan. Agad niyang sinapak ang mukha nito at umalis
"Bwisit! Napaka-bastos ng bibig!" asar na sigaw ni Kumori ng makalayo kay Kuro.
Napangisi naman ang binata dahil nakita niya ang epektong nagagawa niya kay Kumori, hindi niya alam kung bakit nagkaroon siya ng desire na mabago ang walang buhay na expression ng dalaga kaya naman labis ang pangi-inis nito. Hinawakan niya ang labi niya at nakita ang dugo mula roon, natawa nalang siya dahil napaputok ng dalaga ang labi niya sa isang sapak.
Ang bigat ng kamay! Hahaha brutal ka talagang babae ka!
***
"Bakit magkasama kayo ni Kuro?" bungad agad kay Kumori ng makapasok siya ng CR
BINABASA MO ANG
Kage No Fukushū
Mystère / ThrillerKahit sino naman ay hindi na gugustuhing bumalik sa nakaraan at muling balikan ang isang bagay na halos paghirapan natin kalimutan, pero si Kuro ay walang nagawa dahil kinakailangan niyang bumalik muli sa isang lugar na pilit man niyang kalimutan ay...