Dala ng pagka sabik ko ya na paaga kami sa Campus , una kong nakita si Maureen kaya nag pasama na ako dahil medyo boring . Nag punta kami ng C.R para mag re - touch , ilang oras pa nag datingan na at nag umpisa na ang Program .
Nag umpisa na mag salita ang Emcee , nag Beginning Prayer na then the dance on the floor is began.
Ang gaganda ng Costume nila kaya di ko maiwasan na mainggit , mukhang mamahalin pa ang Gown na suot nila. Buti nalang kasama ko si Maureen kaya iwas boring narin .
Naka pula akong Gown na parang Rose ang Theme , naka hills na black at naka earing na red stone , na hawak akong mask na black and red and naka bracelet akong silver .
Matapos ng Dance Floor nag patugtug na ang DJ ng Romantic Music , For Couple na pala . Nagulat ako ng yayain ako ni Marco para isayaw , wala na din akong nagawa kundi pumayag.
Sa oras na yun parang tumigil ang oras at tila nasa kalawakan kami nasayaw , napaka Romantic ng pangyayari kaya hinding - hindi ko ito makakalimutan .
Matapos namin sumayaw kumain na kami then nag party - party na , masaya kasi walang ilangan .
May Games na inihanda ang mga Coordinator ng Event , ilang segundo pa inihanda na nila ang mga chair sa gitna.
"BLIND DATE"
We need ng 10 Girls .
Each name is written on paper , bawat isa bubunot kung sino mabunot mo un ung makaka date mong lalaki .
Within 4 hours kailangan masabi mo sa kanya lahat ng gusto mong sabihin pag hindi mo ito nasabi sa loob ng 4 hours madadagdagan pa ito ng 1 hour.
At nag umisa na ung game , sumali ako then bumunot na ako. Nang matpos na kaming lahat bumunot sabay sabay namin tinignan , nabigla ako sa nakita kong pangalan . " MARCO CHUA "
Siya ang makaka Date ko within 4 hours ? medyo matagal ! kinakabahan ako!!
Sabay sabay na namin pinuntahan ung mga lalaki na nakasulat sa papel at si Marco un.
YOU ARE READING
DREAM LIGHT CITY (On Going)
Fantasy*Every person wants to have magic *Everybody wants to make the impossible to possible That's what happened in my life I'm Shiela Lopez and this is my story about Creatures from Underworld - Vampire - Werewolves - Witches - Demon Please read my Story...