Nagdadalawang-isip ako kung bubuksan ko ba o hindi ang pinto nang kanyang opisina. Hindi ko alam kung paano ko siya haharapin ngayon gayon dalawang araw na akong hindi pumasok sa kompanya niya.
Ilang beses ako huminga nang malalim bago ko unti-unting binuksan ang pinto nang kanyang opisina.
Bumungad kaagad ang madilim niyang mukha habang may ginagawa sa kanyang MacBook. Hindi niya ako pinansin dahil busy siya sa kanyang ginagawa kaya ako na mismo ang lumapit sa kanya.
"You didn't tell me that you were going to work now? How's your rest within two days?" He sarcastically said.
Bigla akong kinabahan dahil sa tuno nang kanyang pananalita. Yumuko ako saglit bago ulit siya hinarap.
"Ahm..." Hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya. Hindi ko masabi-sabi sa kanya ang mha sasabihin ko dahil sa uri nang kanyang tingin sa akin.
Tumayo siya at galit na lumapit sa akin. Nagulat ako nang bigla niyang hinawakan ang dalawang braso ko nang mariin.
"Don't you dare to escape from me, Cassandra! Try to escape from me again at makikita mo kung paano ako magalit!" He said emphatically.
Napasinghap ako nang bigla niya akong siniil nang halik. Marahas ang bawat halik na ibinibigay niya sa akin. Ramdam ko ang galit mula sa klase nang paghalik niya sa akin.
I tried to push him away from me, but it wasn't enough because he was strong enough than me. Mas lalo niya lang diniin ang kanyang sarili sa akin.
"S-stop it, Timothy!" But he never listened to me, mas lalo niya pa akong hinalikan nang mariin.
Hindi ba siya tapos sa akin? Hindi pa ba siya nakuntento sa mga ginagawa niya sa akin noong nakaraang araw? Unti-unting namamasa ang aking mga mata nang naramdaman ko ang paghaplos niya sa hita ko.
He also caressed my chest and massage it that makes me moan his name. Unti-unti niyang hinubad ang damit ko at kaagad na sinunggaban nang halik ang aking dibdib.
"Ahhh.. " I can't stop myself not to moan when he tried to bite my nipple.
Unti-unti niyang binaba ang panty ko mula sa ilalim nang aking pencil skirt. He started to caress my legs up to my thighs. Napahawak ako sa leeg niya no'ng bigla niyang pinasok ang isang daliri niya sa akin.
Tumakas ang mga luha ko sa aking mga mata dahil hindi ko na alam kung paano ko pa siya mapipigilan sa mga ginagawa niya sa akin.
Wala na akong ibang nararamdaman ngayon kundi ang sakit na pinaparanas niya sa akin ngayon.
Binuhat niya ako at pinaupo sa kanyang table. Nilagay niya ang aking hita sa kanyang baywang habang patuloy akong hinalikan. Bumaba ang mga halik niya patungo sa aking dibdib at mas nagtagal siya doon.
He unzipped his zipper at nilabas niya ang kanya doon. Napaawang ang labi ko nang makita ko iyon nang buo. Hindi ko akalain na nakapasok iyon nang buo sa akin!
"Are you done staring my thing?" Kaagad akong namula dahil sa sinabi niya! Oh shit! Nakita niya pa talaga iyon, huh!
Bigla niya muli akong siniil nang halik kasabay nang pagpasok niya nang buo sa akin. Halos mapasigaw ako dahil doon.
He's so heartless! How can he do that to me, huh! Gano'n na ba siya ka walang puso?
Hindi ko mapigilan ang hindi mapaiyak nang magsimula siyang gumalaw nang malakas. Katulad no'ng nakaraang araw ay wala pa din itong pag-iingat.
He never cared about me at all, sarili niya lang ang iniisip. Sariling pagnanasa at pangkasiyahan.
"T-Timothy..."
"Oh... shit... " He groaned as if he was in pain. Kasabay noon ay parehas kaming nilabasan. He rested his head on my chest while he's still inside me.
No'ng bumalik ang lakas niya ay doon niya palang tinanggal ang kanya sa akin.
Ibinalik niya iyon sa loob nang slack niya bago sinarado ang zipper ng kanyang slack.
Nanghihina na kinuha ko ang aking damit at muling sinuot iyon sa akin. Hindi ko mapigilan ang hindi mapaiyak habang sinusuot ko ang aking damit.
Hindi ko alam kung bakit hinayaan ko muli ang aking sarili na gawin ulit iyon, kung bakit ginawa muli namin ang bagay na hindi dapat.
I feel so guilty every time I thought about his girlfriend. Paano nalang kapag nalaman ito nang girlfriend niya? Ano nalang ang iisipin niya sa akin? That I'm having an affair with my boss? That I'm his mistress?
Fuck! Tuwing iniisip ko iyon ay pakiramdam ko ay parang hinahati ang puso ko nang pira-piraso!
I wipe my tears after I fix myself. Napatingin ako sa kanya nang may binigay ulit siya sa akin na white envelope.
So, totoo pala ang sinabi niya? Na babayaran niya ako After sex, huh? Naninikip ang dibdib ko tuwing iniisip ko na ibang-iba na ang tingin niya sa akin. Na katawan nalang ang habol niya sa akin.
Huminga ako nang malalim bago ko kinuha ang sobre sa kanya.
"Thanks for this" Nanginginig na sabi ko sabay alis sa harap niya. Kahit na hirap na hirap akong pigilan ang sarili ko na huwag umiyak ay hind ko magawa.
Ilang beses ko pa ba mararanasan ang lahat nang ito? Hanggang kailan niya pa ba ako pahihirapan nang ganito? Ito alam kung anong gagawin ko kapag na laman ni Zandreck at ng mga kaibigan ko ang tungkol dito. Lalong lalo na ang mga anak ko.
I'm sorry babies, but your father is now a beast.
"Babe" halos mawalan ako nang hininga nang pumasok ang girlfriend niya sa kanyang opisina.
"Babe, what are you doing here?" Gulat din na sabi ni Timothy sa kanya.
Pinikit ko ang aking mata at kinalma ko ang aking sarili dahil doon. Hindi ko akalaing hindi pala nakalock ang pinto. Paano nalang kung may nakakita sa'min habang ginagawa ang bagay na iyon? Paano nalang kung mas napaaga ang dating nang kasintahan niya?
"Nothing, babe. I just want to see you because I've already missed my future husband." Sabi niya sabay halik sa labi niya.
Umiwas ako nang tingin sa kanila dahil hindi kayang makita silang naghahalikan sa harap ko.
"Really, babe? I miss you too." Nakangiting sabi ni Timothy sabay haplos sa baywang niya.
Kinagat ko ang aking labi bago huminga nang malalim. "Excuse me" napatingin naman sila sa akin dahil doon pero hindi ko nalang iyon pinansin at tuluyan nang umalis sa loob nang kanyang office.
"Cassy, what happened to you?" Tanong ni Precious nang makita niya akong umiiyak.
Kaagad ko naman pinahiran ang mga luha ko bago ko siya tiningnan.
sabi ni Precious ng makita niya akong matamlay. Precious is one of the employee of this company siya lang ang ka close ko dito ang iba kasi ang lagkit ng tingin sakin.
"I'm fine, Precious. Don't worry about me." Nakangiting sabi ko sa kanya. Tumango naman siya doon.
Nang makalabas ako sa kompanya ay kaagad kong kinuha ang aking Iphone at tinawagan si Amora.
[Hello, Amora. Pwede bang ikaw muna ang susundo sa kambal? Please, busy kasi ako ngayon baka hindi ko sila masundo.] Kaagad akong nalangiti nang pumayag siya.
Muli akong napabuntong hininga. Siguro ay hindi pa ito ang oras para malaman niya ang tungkol sa mga anak namin. Ayaw kong makasira nang isang relasyon hangga't maari lalo na't nakikita ko na siyang masaya sa piling nang iba.
____________________________________________________________________________
<3
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Owned My Heart (Villamir Series #1)
Fiction généraleIs there a chance to restore the old love again?