Chapter 13

13.3K 261 6
                                    




I was busy doing my task when the door immediately opened and I saw Timothy there looking at emphatically.


He looked stressed , but he still managed himself. I become anxious when he started to walk towards me.


"Prepare yourself, you're going with me now. " Mariing sabi niya sa akin nang makalapit siya sa harap ko.


Magsasalita na sana ako nang bigla siyang umalis sa harap ko. Kumunot ang noo ko dahil doon.


What the hell is his problem? Saan na naman ba kami pupunta? I'm not his fucking body guard for fucking sake! Nababaliw na ba talaga siya?


Napatingin muli ako sa kanya nang makita ko siyang papalapit sa akin and I can tell that he looked fine now. Kanina kasi ay mukhang hindi siya nakaayos pero ngayon ay konting ayos niya lang sa kanyang sarili mas lalo lang sinisigaw how handsome he is.


Wearing three piece suit makes him looks more ruthless, but handsome billionaire.


"Stop staring me, hindi tayo makakaalis dito kung titigan mo lang ako buong magdamag. " Natauhan ako nang magsalita siya.


Umiwas ako nang tingin sa kanyang nang makita ko ang kanyang ngisi. Oh shit! What do you you were doing, Cassy, huh? Are you fucking lost your mind?


"And where's the hell we're going? At bakit kailangang kasama ako kung pwede namang mag-isa ka? Can't you see that I'm busy?"


"Can you please shut the fucking mouth of yours! You're my secretary so you need to follow what I want to do with you nor you need to follow wherever I want to go! Work can wait, Cassandra, and you can also continue it some other day!" Hinawakan niya ang kamay ko at hinila palabas nang kanyang opisina.


Napayuko ako nang maramdaman ko ang mga titig nang mga empleyado sa amin.


Nang makarating kami sa sasakyan niya ay kaagad niya akong pinasok sa loob.


Nang makarating kami sa pupuntahan namin ay kaagad niya akong pinalabas sa sasakyan niya.


Kumunot ang noo ko nang makita konsa harap ang isang parlor. Bakit dito niya naman ako dinala?


Kinuha niya ang kamay ko at hinila papasok doon. Dinala niya ako sa isang bakla na mukhang kakilala yata niya at pina-ayosan ako.


Hindi ko alam kung bakit biglang may ganito at kung anong mayroon kung bakit basta-basta niya nalang akong dinala dito.


Pagkatapos niya akong ayusin ang mukha ko ay bigla niyang hinubad ang damit ko at pinalitan iyon nang isang magandang dress.


Nagtataka akong tumingin sa bakla kung bakit bigla nalang niya akong inayosan at pinasuot nang magandanh dress. Ngumiti lamang siya sa akin na para bang wala din siyang alam.


Tiningnan ko aking sarili sa harap nang salamin. Hindi ko maiwasan ang hindi mapangiti nang makita ko sa harap nang salamin ang kabuoan ko.


I'm wearing a simple makeup na bumagay sa kulay gatas kung kutis. I'm also wearing a simple white dress that makes emphasized my skin and my makeup with my black stiletto.


Lumabas ako mula sa loob nang isang kwarto kung saan ako inaayosan nang isang bakla. Nagulat ako nang makita ko si Timothy na nakatingin sa akin. Umawang saglit ang kanyang labi nang makita niya ako pero kaagad ding nawala nang mapansin niyang papalapit ako sa kanya.


The Billionaire's Owned My Heart (Villamir Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon