Andrei Pov's
" whaaaaaaaaaaaah Andrei Iloveyou, Palahi po. Pleeeeeaseeeee " sigaw nung babae dun sa may canteen kaloka sya hindi ko sya type no mas type ko tong si James so gwapo naman kasi.
Nag tataka kayo kung bat ko sya gusto? yes bestfriend kami at gusto ko sya, oo pusong babae ako kaso hindi ko pwedeng aminin kasi papatayin ako ng lola ko at lalayuan ako nitong si James alam kong galit sila sa bakla kaya hanggat kaya ko di ako kekembot, ang drama ko no? at ang masaklap pa dun kaya hindi ko kayang kumembot dahil isa rin ako sa Hearthob dito sa school namin katunayan meron ngang babaeng patay napatay sa akin at yun si Hilary. Crush na nya ako since grade 1 palang kami pero sorry sya hindi kami talo. Dyosa ako.
" Ay sorry miss ayos ka lang ba? " at speaking of Hilary nabungo ko sya. Napaupo pa ang Loka anong gusto nya tulungan ko syang tumayo? Huh. No.
" ayy oo naman drei eto nga pala chocolate " see kaloka ka girl sayang ganda mo pa naman, kung talagang lalaki Lang ako naku! Niligawan ko na to. Kaya lang naiisip ko palang nandidiri nako.
" thank you " sabi ko chaka ako ngumiti yung tipong pacute na ewan, lumapit ako kay James para I share tong chocolate. Dumadamoves ba.
" Hey! Whant some? " abot ko sa fererro na bigay ni Hilary.
" oy masarap to ah, bigay ni Hilary to no? " sabi nya tyaka tumawa oh my! What the! Bat kasi ang gwapo mo James Badtrip to lalo akong napafall sayo eh.
" Oo, " tipid kong sagot tyaka naki share sa kinakain nya, OO ako na ang nakikishare ngayon hindi sya.
" alam mo Drei, bat di mo pa kasi pormahan si Hilary maganda naman siya Gwapo ka naman " Medyo nasamid ako dun sa sinabi ni James na Gwapo ako Loko yata to ah! MAGANDA PO AKO! MAGANDA.
" Alam mo naman na may Gusto na akong iba James, tyaka ayokong baka dahil sa akin masaktan si HiLary " Tae! Pag ako nainis ikikiss ko to, dejoke. Kulit kulit e.
" Naku baka maunahan ka ng iba jan, Malay mo ako makauna sayo" tyaka sya tumawa, parang uminit naman tenga ko sa narinig ko Ano raw? Kikiss ko na talaga to naiinis nako
" TAKTE WALANG SULUTAN TOL! " sigaw ko, tyaka ko sya tinulak ng mahina sa may braso. Aba syempre ako lang dapat sa puso nya nakoo.
" Woah Chill Andrie Chad Ramirez kilala mo ako " sabi nya at ngumiti. Emeghed ang gwapo talaga sobraaaa.
Umupo na lang ako tyaka ko nilabas yung phone ko, Nung binuksan ko yung lock, Muntik ko ng nahulog phone ko sa taranta, Tae! Di ko pa pala napalitan Wall paper ko, ito yung picture ni James nung nasa Gym kami ang Hot pa naman nya dito, buti nalang di nya nakita. Pinag pawisan ako ng malamig dun ah.
Pumasok na yung Prof ko para mag Discuss ng kung ano anong che che bureche.
" Drei sama ka ? " Aya sa akin ni James, James Oh James bat ang gwapo gwapo mo aww.
" Hey Ramirez! Snap Out of it! Nakatulala ka nanaman! " sigaw nya. Sorry naman natulala na kasi ako sa sobrang ka gwapuhan mo kamukha kasi nya si Chanyeol sa Exo.
" Ah Sorry, san ba ? " tanong ko tyaka nag kamot ng ulo.
" Hahanap ng Chics sa Athena High, " proud nyang sabi chaka nya inayos yung buhok nya babaero to! Bat ba nag kagusto ako sa lalaking to? Haayssss.
" Ah sorry tol ano kasi eh.. aahh.. May.. Date kami .. " palusot ko, Duh! Ako sasama sa Athena? Pinag kakaguluhan ako ng mga pesteng haliparot na babae ron, nakakairita lang sila. Chaka mahuhurt lang ako to see James na napapalibutan ng babae. Ang babaho naman ng pabango. Sa gate palang umaalingasaw pabango ng mga harot girls.
" with who? " naguguluhan nyang tanong.
" Hilary? " sagot ko. Wala na akong maisip na pangalan e. Hindi ko naman pwedeng sabihing kuya ni hilary.
" Ahh Good Luck Tol " tyaka nya ako tinapik sa braso, then nag wave na sya, kasama nya sila Lance as always.
Wala namang magaganda sa Athena High bat gusto nila ng mga chics dun amoy matanda pa mga pabango nila my ghad. Buti nalang talaga di ako ginawang babae ni lord kung hindi nakooo. Maraming lalaking iiyak sa alindog ko.
YOU ARE READING
My Gay Crush.(On Editing)
FanfictionWalang imposible sa pag mamahal. Kaya ka nitong baguhin. Kaya ka nyang baguhin ang iyong buong pag katao. May Chance pa ba na maging tunay na lalaki ang isang binababae dahil sa pag mamahal sa isang babae?