Di ba talaga nya kami iniwan?

103 6 4
                                    

" Hey Mom are you okay ? " sigaw ni Threse malayo na pala sila.

Lumapit naman ako .

" Hehe Oo naman baby " sabi ko kaya tumuloy naman sila sa pag lalakad.

Huminto kami sa isang ice cream parlor.

" Welcome sir and mom? whats your order ?" tanong nung asa counter chaka nag pacute aba may anak na yan chaka andito yung ina oh

" ikaw Therese anong gusto mo? " tanong ni Dreii kay therese

" i whant strawberry ice cream "

" ikaw?

"Chocolate " tapos nag ayos na ng buhok ang magaling kong anak.

" ikaw? babe " sabi ni Dreii

" BABE HUWWAAATT " sabi nung dalawa kong anak tawa naman kami ni Dreii hahaha ang cute naman kasi nila eh.

" magkano lahat miss? " tanong ni andreii sa counter

" 550 po sir " tapos nung binuksan nya yung wallet nya nakita ko yung yung picture ng mga anak ko nung baby sila

-----------------------------------------------

A/N

asa Left side po yung picture hihi.

Nung baby pa sila ahe

--------------------------------------------------

matapos nyang mag oder kumain nalang kami. Chaka nag aya yung mga bata na mag laro daw sa play ground kaya naman pumunta na kami.

" ayos ka lang? " tanong ni Dreii sa akin .

" Oo naman. "

" ang saya nila no? "

" Oo "

" Sila na ba yung anak ko? " napatingin naman ako sa kanya bakit nya alam? tumango nalang ako.

" Ang lalaki na nila no? Nung umalis ka sobra akong nasaktan hanggang sa d na ako kumakain sa sobrang lungkot ko kasi bakit iniwan mo nanaman ako hanggang sa 1 day nawalan ako ng malay tapos sinugod nila ako sa hospital dun ko nalaman na 2 weeks na pala akong buntis ang saya ko nun inisip ko di mo ako iniwan kasi binigyan mo ako ng angel di lang isa . Alam mo ba kung anong una nilang nabanggit na words? Appa yan una nilang nabanggit nung una nga nag seselos pa ako kasi ako yung kasama nila bakit ikaw yung hinahanap nila " halos maiyak naman ako sa pag kukwento .

" ssssh don't cry " sabi nya chaka nya ako niyakap

" bat ka kasi umalis? "

" para mag aral ako chaka d ko naman talaga kayo iniwan eh " napatingin naman ako sa kanya. D iniwan? ano yun bulag ako para d ko sya makita?

" di ka bulag talagang d lang ako nag papakita "

" Mind reader ba to? " tapos tumawa lang sya

" di ko talaga kayo iniwan masaya nga ako nung nalaman kong may baby na ako 4 months ka na nun yung chan mo. Tapos alam mo nung umuulan? Di ba may nag bigay sayo ng towel at pinasakay ka sa kotche nya? Si ate monique yun inutusan ko sya para di ka mapano at yung baby naten "

" eh bat di ka nag papakita? " tanong ko ano yun takot syang panagutan ako?

" kasi magagalit si papa pag nalaman nyang nakabuntis ako titigil ako sa pag aaral ayaw ko naman yun kasi ano nalang pambubuhay ko sa inyo? kaya nung nakatapos ako at may trabaho na eto ako ngayon pero alam kong di naman ganon kadaling tanggapin nyo ako dba? "

" tanggap ka naman namin eh " tapos kiniss nya ako sa noo chaka sa Lips

" And whats that? " napatingin naman ako kung sinu yung nag salita. Si Terrence

" they sharing their saliva? " sabi naman ni Therese

" hahaha Hindi sabi ko " si Dreii naman niyakap nya si terrence chaka si therese .

My Gay Crush.(On Editing)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora