Hi my name is Hilary Frances Sison. Junior Student nako.
* lingon *
* lingon *
* lingon *
* lingon *Wala akong nakikitang Andrei Chad Ramirez dito sa Campus san kaya pumunta yun? Nilabas ko yung phone ko.
To: Kuya Zach
Hey, pumasok ba si Dreii.
Message sent
Wala pang 1 minute nag reply na si Kuya Zach.
From: Kuya zach
Call me Kuya! You hard-headed baby sister, How many times ko ng sinabi na tigilan mo na si Drei? Nandito siya sa Cafeteria with us.
Aww kahit na lagi nya akong sinesermonan about sa pag I'istalk ko kay Drei, He's always there to help me na huntingin si Andrei.
Kinuha ko na yung bag ko then nag tumakbo na papunta sa Cafeteria oh i want to see my future husband na, How i Love to see Drei eating Hawaiian Pizza Favorite nya yun.
I gritted my teeth ng pag pasok ko, Nakakainis bat nandun nanaman si Candice Pine'flirt nya ba si Drei!? Arrrggg! How dare she!
Pumunta ako sa counter then umorder ng isang Strawberry Juice, para naman makasali ako sa kanila then pumunta sa side nila kuya Zach.
" Hey! Aaaaaaah " sigaw ni Candice natapon kasi sa kanya yung hawak kong juice
" You bitch " sigaw nya sa akin, then tinapunan nya rin ako ng water.
" Ano bang problema mo? " sigaw ko halos lahat na yata ng Students dito sa Canteen nakatingin na sa amin.
Lumapit naman si James and Kuya Lance sa akin chaka nila pinunasan yung water sa damit ko, si Drei naman kumaha rin siya ng tissue at pinunasan si Candice! ARRRGG! I hate you Drei! Bat di ako yung pinunasan mo.
" ikaw unang nag tapon sa akin ng Stawberry Juice tapos tatanungin mo ko kung anong problema ko? Are you Crazy? " Sigaw rin nya.
" I don't mean to do that Hindi ko sinasadya okay! " hindi ko naman talaga sinasadya may tumakid sa paa ko.
" then say sorry Hilary " singit naman nitong si Drei! Why would I? It's not my fault. Hindi ko naman intension na tapunan sya.
Kinakampihan pa nya to! Kinuha ko yung Tissue at nag walk out! I hate this feeling! Bakit siya yung pinansin bakit hindi ako? Bakit siya yung kinampihan bakit hindi ako?
" Teka Lang Hilary! " Si James
" Whaaaat?! " Mataray kong sabi dito kay James.
" alam ko sinadya mo yun, Whats the problem with you? Wala naman ginagawa yung tao bat tinapunan mo ng Juice? " Hingal na hingal nyang sabi.
" Duh? Tingin mo talaga magagawa ko yun. Hindi naman ako ganon. " Iritable kong sagot.
" no, andito ako to comfort you, ano ba naman kasing nagustuhan mo kay Ramirez? " seryoso nyang tanong, chaka umupo sa tabi ko, nandito kasi ako sa park malapit sa School Clinic.
" Wala ka na dun " mataray kong sagot
Chaka dati pa naman gusto ko na si Drei kasi Gentleman siya, Kind, Understanding, Halos lahat ng dream ko sa isang guy nasa kanya na. Kaya lang isa lang ang problema ko yun ay ayaw nya sa akin.
" you know what? Wala ka naman dahilan para tapunan ng Juice si Candice eh " pag babalik nya sa topic.
Abnormal ba to? Hindi ko nga ginawa yun. Sasapukin ko ata to e. Pinabayaan ko nalang.
" sa akin ba ayaw mo? " seryosong tanong ni James chaka nya ako tinitigan.
" Hahaha nag papatawa ka ba? " chaka ko siya sinuntok ng mahina, wala namang problema dito kay James gwapo naman playful.
" Mas maganda ka pag tumatawa " chaka siya nag wink.
" Bola, sige na malelate na ako nyan eh, Sige James babye " paalam ko chaka tumakbo na, kabayo naba ako? Kanina pa ako tumatakbo ah?
Bigla ko naman nakita si Drei sa Hallway Oh no! Patay ako nito nakakahiya naman kasi yung nangyari kanina baka isipin nya sinadya ko talaga yun.
Nag iba ako ng way para di ko sya masalubong dumaan ako sa may Gym. Fudge sarado yung pintuan. San ako dadaan nito may door pala dun sa may right kaya lang madadaanan ko shower room ng mga lalaki dun chaka sigurado maraming naliligo dun katatapos lang ng laro ng basketball grabe kaya yan kesa naman sa masalubong ko si Drei pipikit nalang ako.
Nung malapit na ako sa shower room nila tanaw na tanaw ko na bukas yung pintuan. Pinikit ko na yung mata ko chaka tumakbo.
" ARAAAAAAY! " napaupo ako sa sobrang lakas ng pagkabangga ko.
" Okay ka lang? " tumayo yung nabunggo ko chaka nya inextend yung kamay nya para patayuin ako.
" Oo okay lang " sabi ko chaka tumayo at tinignan yung siko ko nasugat.
" bat ka ba kasi tumatakbo " sabi nung nabangga ko.
Napatingin ako sa kanya SI JAMES TOPLESS! Bat ang bilis naman nyang makarating dito at makapag hubad agad ng damit. Agad ko naman tinakpan mata ko at tumingin sa Right Wrong Move! Nakaharap ako ngayon sa mismong shower room nila lahat sila nakatingin sakin puro sila TOPLESS MY GHAAAAD! MY INNOCENT EYES!
Tumalikod ako. Nakita ko si Drei naglalakad palapit! Siomai naman iniwasan ko nga sya dito din pala sya pupunta.
" Sige James Bye " sabi ko chaka tumakbo na ulit.
" OOOOOOOH! " narinig kong sigaw ni James chaka ni Drei.
AYOKO NA! ANG DAMI DAMING PANAHON BAT NGAYON PA AKO NADAPA NAKAKAINIS NAMAN! ARRRGG! NAPAKALAMPA MO HILARY! NAKAKAHIYA!
Nakita ko naman si Drei na papalapit ulit sakin kaya tumayo ako bigla na parang walang nangyari chaka pinagpag ko yung damit ko ko at tuluyan na akong tumakbo palabas. Napaka layo kasi nitong pintong to nakakainis!
ŞİMDİ OKUDUĞUN
My Gay Crush.(On Editing)
Hayran KurguWalang imposible sa pag mamahal. Kaya ka nitong baguhin. Kaya ka nyang baguhin ang iyong buong pag katao. May Chance pa ba na maging tunay na lalaki ang isang binababae dahil sa pag mamahal sa isang babae?