Buhay Ka Pa Pala.

102 8 2
                                    

pag tingin ko si Dreii  O_O wlangyang lalaking to buhay pa pala ang LOKO.

" excuse me sir? who the hell are you " tanong ko sa kanya with taas kilay letche sya.!!

" d mo na ako kilala? " tanong nya tapos napakamot sa ulo nya.

" sorry gotta go and by the way i don't talk to stranger. " sabi ko chaka umalis na.

aba sino ba naman magagalit dito iniwan nya ako ng walang paalam tapos babalik sya after 5 years ata na parang wala lang aba sinuswerte sya? 

" Uyy Hilary sandali lang " sigaw nya.

" Problema mo ? " sabi ko na hindi tumitingin sa kanya

" Tumigil ka muna kasi ano ba? " tumigil naman ako chaka humarap sa kanya

" Ano kaylangan mo namamalimos ka ha? " tanong ko Letche nakakairita sya.

Dreii's POV

Papunta na ako sa trabaho ko ng may nadaanan akong isang babae na may kausap na dalawang bata.

" Wait wait wait ihinto mo.!! " sigaw ko sa Driver familiar kasi eh

ng bumaba ako sa kotche ko laking gulat ko ng nakita ko si si si Hilary O_O mas lalo pa akong kinabahan nung nakita ko yung kausap nyang bata. Ka-Ka-Kamukha ko sila. 

" Sino sila.? " Bigla ko nalang natanong kay Hilary

" excuse me sir? who the hell are you " sagot nya hindi ata ako namukaan sabagay marami ng nag bago sa amin lalo syang gumanda.

" d mo na ako kilala? " tanong ko.

" sorry gotta go and by the way i don't talk to stranger. " chaka sya naglakad ulet .

Ayaw ko man syang iwan pero para sa amin din to. Nag aral ako para sa kanya para walang masabi sa akin parents nya.

" Uyy Hilary sandali lang " sigaw ko.

" Problema mo ? " na hindi parin tumitingin sa akin ganon nalang ba galit nya sa akin?

" Tumigil ka muna kasi ano ba? " tapos tumigil naman sya atchaka humarap sa akin . Halata mo yung galit sa mata nya na any minute handa nyang isumbat sa akin mga pag kakamali ko.

" Ano kaylangan mo namamalimos ka ha? " sabi nya .

" Sino sila ? " tanong ko ulit

" wala ka na dun Dreii " tapos tinginan nya ako sa mata.

" Kilala mo pa pala ako " tanong ko sa kanya

" Aba OO naman laking gulat ko nga eh buhay ka pa pala " 

" kasi Hilary ano "

" ano? ano? bilis sayang oras papasok pa ako " sabi nya tapos tumingin sa watch nya.

" Anak ko ba sila ? " seryoso kong tanong nakita ko namang nagulat sya .

" Gotta Go " tapos nag mamadali na syang umalis tinitignan ko lang sya mula dito ang ganda pala nya.

My Gay Crush.(On Editing)Where stories live. Discover now