D ko parin mahanap si Hilary hanggang 10:30 na nang gabi wala rin sa bahay nila sabi nung yaya nila. Sabi naman ni Jess na nakita daw nya sa bar. Kaya naman Pinuntahan ko sya dun .
Pag pasok ko pinalilibutan sya ng lalaki bwisit kung ako nga di ko pa sya nahahawakan ng ganyan uunahan nila ako sira ulo pala sila eh.
hinila ko si Hilary palabas
" ANO BA DREII DONT TOUCH ME NAKAKADIRI KA " humarap ako sa kanya.
" ANO BA HILARY? NAG BAGO KA NA.!! "
" Wala kayong pake lahat kayo mga gago kayo lalo ka na dreii pinaglaruan nyo ako " tapos umupo sya nag start nanaman syang umiyak
" Hilary .. "
" ANO? ha? pag lalaruan mo rin ako? Bat ako ha ? mag sama kayo ng Bff mo parehas lang kayo.!! walang kwneta ..!! "
wala akong masabi kaya niyakap ko nalang sya.
" Bitawan mo ako.! gago ka sinaktan mo ako tanggap naman kita eh " naiyak narin ako. Pilit nyang nilalayo sarili nya sa akin.
" tahan na ayaw kitang nakikitang umiiyak eh "
" ha ha ha nakakatawa ka dba bakla ka? !! "
" yun na nga hilary eh.!! yun din ang akala ko pero mali mali lahat ng dahil sa katangahan ko muntik ka na mawala sa akin . "
tapos sinakay ko na sya sa kotche ko at hinatid sa bahay nila pag dating namin sa kanila walang tao kaya naman ako na yung nag buhat sa kanya papuntang kwarto .
pag ka baba ko sa kanya sa kama nya .
" mmmn Dreii wag mo kong iiwan "
" oo dito lang ako "
Lumapit sya sa akin nilapit nya yung mukha nya yung 2 inches nalang yung layo amoy alak talaga sya.
" I love you "
" i love you too " hanggang sa ako na nag dikit ng mga labi namin .
nilagay nya yung kamay nya sa may leeg ko diniinan ko pa yung pag halik ko.
at yun nangyari na ..
* kinaumagan *
" i love you mahal ko im not gay yun lang ang akala ko. " hinalikan ko lang sya noo at umalis na ang saya ko .. pero kaylangan ko ng umalis ngayon kasi Flight ko d na ako mag papaalam kasi alam kong masasaktan nanaman sya kaya mas mabuti na to.
________________________________
Hoorraayy haha sensya na po hindi ako marunong gumawa ng ganong scene ee you know naman po d ko kerri yun SPG masyado eh haha. Sencia ho kung may nag babasa man aha.
_________________________________
YOU ARE READING
My Gay Crush.(On Editing)
FanfictionWalang imposible sa pag mamahal. Kaya ka nitong baguhin. Kaya ka nyang baguhin ang iyong buong pag katao. May Chance pa ba na maging tunay na lalaki ang isang binababae dahil sa pag mamahal sa isang babae?