Chương 5: Một hồi dày vò 2. ( cao H)

43K 1.3K 18
                                    


Chương 5: Một hồi dày vò 2.

     Nhìn cảnh tượng  trước mặt, Bách Quý Thần mỉm cười thỏa mãn rút những chiếc bút dính đầy dâm thủy ra khỏi lỗ nhỏ. Cảm giác trống rỗng ở bên dưới khiến người trên bàn cảm thấy khó chịu, lỗ nhỏ vì thế lại càng co rút khiến cho dịch thể phía trong cứ thế chảy ra ngoài từng đường óng ánh, trong suốt mang theo cỗ hương vị mê người. Lăng Xuyên cảm nhận được hai ngón tay hư hỏng của người kia đang đưa vào huyệt nhỏ nhẹ nhà ma sát với thành thịt phía trong tạo nên từng đợt khoái cảm.

  Một tay không ngừng chăm sóc phía dưới, tay còn lại cũng không rảnh rỗi  mà vơ vét tinh dịch dính trên làn da mềm mại. Bách Quý Thần mị mị cười lấy hai ngón tay đã dính đầy tinh dịch đưa vào cái miệng hồng phấn đang không ngừng rên rỉ bắt đầu chơi đùa. Trong khoang miệng một trận đuổi bắt giữa ngón tay và lưỡi nhỏ bắt đầu.
“ umh....umh....du..dừn..g..u..um...”
Miệng tràn ngập mùi hương của tinh dịch, Lăng Xuyên bị tên bến thái nào đó trêu đùa đến hận người nhưng cũng chẳng làm được gì chỉ đóng vai búp bê tình dục đạt chuẩn, mặc người kia dày vò.

Một lúc sau dường như đã không thể kiềm chế nổi dục vọng, Bách biến thái thở dốc rút những ngón tay vừa làm việc chăm chỉ ra rồi bế Tiểu Xuyên lên cho cậu ngồi lên đùi mình.
Bị dương vật trong quần cứng rắn thúc vào chỗ hiểm khiến cậu cảm thấy có chút khó chịu nhưng càng khó chịu hơn khi nghe giọng nói nhuốm mùi vị tình dục đầy mê hoặc vang lên:
“ Ngoan ngoãn, tự  động đi.”
Lăng Xuyên nhíu mày nhưng vẫn cắn răng cởi quần tên kia, cầm cự vật thô to để nơi hậu huyệt, Lăng Xuyên từ từ ngồi xuống.
“ A.a..aaaa..aa...thật lớn...aaa...” cảm giác khoái cảm khi được lấp đầy khiến cậu không ngừng rên rỉ. Hông nhỏ dần chuyển động lên xuống , hậu huyệt ấm nóng vừa thả lỏng lại ngậm lấy cự vật dao động.

Trong căn phòng vang lên âm thanh rên rỉ ái muội, tiếng dâm thủy lép nhép, cùng tiếng của da thịt chạm vào nhau tất cả tạo nên một bản hòa tấu đầy cám dỗ khiến người vô tình nghe thấy đỏ mặt mà cố ngăn chặn những con sóng rung động trong lồng ngực.

P/s: Mong mọi người tiếp sức cho con lười này bằng cách view, cmt hoặc fl để nó có sức lực đào hố. Cám ơn! ╭(╯ε╰)╮ 











( ĐM H Văn) Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ