Chương13: Thử đoán xem chuyện gì xảy ra 2 (H)

16.7K 562 20
                                    

Lăng Xuyên nằm trên ghế được thiết kế đặc thù để thí nghiệm người máy, cậu cảm thấy cuộc đời mình sắp tàn như cúc hoa của cậu vậy... khụ khụ... mặc dù đây là một so sánh khập khiễng nhưng nhìn hoa cúc đang phơi bày trước mặt kẻ kia thì nhanh thôi.... cúc tàn.

Lúc đầu cậu nghĩ căn phòng lúc trước mình đứng là nới chứa dữ liệu bí mật nhưng không ngờ sau khi Bách Quý Thần vẽ mấy đường vào tường, vách tường mở ra để lộ một căn phòng bên trong, chứng kiến cảnh ấy Lăng Xuyên thầm cảm thán ' Thảo nê mã, thật quá hiện đại rồi' .Chưa để cậu kịp chiêm ngưỡng xong căn phòng kia Bách Quý Thần đã sử dụng " mệnh lệnh tuyệt đối" để bắt cậu cởi đồ nằm lên ghế thí nghiệm. Lăng Xuyên trong lòng phun tào chửi rủa thiết lập của người máy, cmn cái gì mà " mệnh lệnh tuyệt đối" chứ, con người có " nhân quyền" người máy cũng cần có " người máy quyền", các đồng bào người máy xinh đẹp đáng thương tôi xin lỗi vì không biết mọi người phải khổ cực như vậy ( lược bớt 1 vạn tự)...

Bách Quý Thần vừa lấy chút đồ đi ra đã thấy Tiểu Xuyên nằm thành dáng chữ đại mặt đầy biểu cảm phong phú, ánh mắt đang thương hề hề nhưng lại ánh lên những tia bất khuất. Bách biến thái khóe miệng giật giật, đây đâu phải là thời dân quốc hắn cũng đâu muốn ép cung hành hình. Nhưng quả thật nhìn một Tiểu Xuyên như vậy khiến hắn không khỏi muốn dày vò một phen.

Người nào đấy không biết mình vừa tự lấy đá đập nát cúc mình vẫn còn hăng say trang bức, càng diễn càng lún sâu.... lún sâu...... Để rồi:

Chiến sĩ cách mạng Lăng Xuyên: "Anh là ai? Tại sao lại bắt tôi vào đây? Dù anh làm gì tôi cũng không khai đâu."

Kẻ xấu Bách Quý Thần cười nhạt:  "Thật sao? Ta không tin không thể khiến em mở miệng theo cách ta muốn."

Chiến sĩ cách mạng Lăng Xuyên trừng mắt hừ lạnh: " Đừng có mơ. "

Kẻ xấu Bách Quý Thần tiến tới vuốt một đường từ yết hầu xuống cấm địa, đôi mắt híp lại nghuy hiểm: " Để xem em có trụ được không."

Các vùng nhạy cảm lần lượt bị kích thích Lăng Xuyên lên tiếng giọng nói có chút run lên: " Bách Quý Thần không được chơi xấu... này... này  dừng...umh......."
Tiếng nói lẫn môi lưỡi đều bị nuốt trọn trong cái hôn đầy dục vọng, hàm răng bị tách ra vật lạ ẩm ướt xâm nhập vào đảo quanh khoang miệng nóng bỏng lưu lại mùi vị nam tính quyến rũ, đùa nghịch với chiếc lưỡi nhỏ đang không ngừng chạy trốn, đan xen giam cầm quấn quýt không tha.
Chiếc miệng nhỏ được buông tha, Bách Quý Thần chu du xuống phía dưới cắn lấy yết hầu đang động lên xuống đổi lại của Tiểu Xuyên một cái rên rỉ,  tay càng không an phận mà xoa nắn đầu vú cho tới khi nó cương lên hồng hào trông thật ngon miệng.

Lăng Xuyên rên rỉ: " Aaa.... tiến vào..umh....."

Bách Quý Thần mỉm cười hôn lên vật đang cương lên của người kia, lưỡi nhẹ lướt qua phía đỉnh đầu đang rỉ nước giọng khàn khàn:  " Vậy là em đầu hàng... hửm."

Lăng Xuyên cảm thấy mình đang bị người kia cố ý quyến rũ nhưng vẫn mạnh miệng: " Không." Cậu hiện tại cảm thấy tinh thần mình cường đại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.... cho tới khi Bách Quý Thần đưa vật gì đấy xoay tròn cắm vào đỉnh đầu của jj.
Cảm giác đau đớn cùng với dục vọng mãnh liệt đông thời dâng lên khiến người cậu như tê dại.
" ..A...aaa.... khô... không nên.....a"
Bách Quý Thần mị hoặc cười : " Nên." Đồng thời cự vật không chịu bất cứ ngăn cản nào mà tiến vào huyệt nhỏ đang không ngường co rút ép dâm thủy chảy ra thành dòng nhỏ rơi xuống mặt ghế kim loại.

Mọi việc hoàn thành Bách Quý Thần nhàn nhã ngồi xem một số sản phẩm trong phòng thí nghiệm còn Lăng Xuyên được giải trừ " mệnh lệnh tuyệt đối" nhưng chẳng còn sức lực để ngồi dậy, trong lòng chửi rủa tên mãnh thú động dục làm đến nỗi cơ thể người máy cũng không chịu nổi được.

Sau khi hồi lại sức Lăng Xuyên ngồi dậy trừng mắt nhìn Bách biến thái mà lạnh giọng: " Dù ngươi có được thân thể ta nhưng không bao giờ lấy được lòng trung thành của ta với cách mạng."
Bách Quý Thần liếc nhìn tiểu người máy đang diễn tới nghiện: " Ta đã khiến em mở miệng theo cách mà ta muốn."
" Em rên rỉ."
Lăng Xuyên: "....Sai kịch bản rồi."

*****
Hồ Gia Gia: 。゚( ゚இωஇ゚) ° tác giả ăn hại đã trở lại sau mấy (chục) ngày lười biếng. Dự định là trong tuần này mị sẽ cố viết ít nhất là 2 chương cho các tình yêu và chắc chắn sẽ có một món quà để tạ lỗi.
(*ΦωΦ)   món quà ấy là gì mọi người thử đoán xem, đoán đúng được thưởng nha nha nha ♡♡♡.






  

( ĐM H Văn) Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ