3RD PERSONS POV
Nagulat sila ng biglang sipain ni Jungkook ang upuan.
What's your problem? -RM
Wala kanang pakeelam don'!-Jungkook
aba! sumasagot kana pala huh!? how disrespectful you are?-RM
Tumigil ka nga Jungkook! ano bang problema mo hah?! .Na lumapit si Jimin kay Jungkook.
Nilapitan ni Jungkook si Jimin at kwinelyuhan ito.
HOY!? MAGSITIGIL NGA KAYO !! DAIG NIYO PA MGA BATA AH! MGA LECHE KAYO!-Jin
ya!hyung! chill ka lang ikalma mo pepe m-- hindi pa natapos ang sasabihin ni V ng bulyawan ni Jin ito .
Che! bulyaw ni Jin.
Can you please stop !? biglang sabat ni Sunny.
Hoy! ikaw! manahimik ka hindi ka kasali rito.! na sabi ni Jungkook.
bastos mo rin eh no?! panong hindi kita pipigilan eh wala naman ginagawa ni Jimin sayo ! kung maka tingin ka para mo na kaming lalaklakin!.Puna pa ni Sunny
Class!?!? What's happening???!
na tanong ni Miss Jung
oh ano? bakit kayo tumigil? diba nag aaway kayo? sige ! ituloy niyo! magpatayan kayo! bwst.!
Bigla naman umalis si Jungkook palabas.
--
JHOPE'S POVNasa cafeteria kami ngayon...ewan ko bakit nagawa yun ni Maknae? pati si Badjao ngayon sina sagot-sagot na niya.?
"hoy! anong badjao!? kala mo hindi ko naririnig iniisip mo!? ikaw ah ayusin mo ! wag mong sabihing matalim sa baba mo." biglang salita naman ni RapMon.
halaq.! naririnig nya ba ako ? ahhaahha
"aiishh! nakakainis naman si Jungkook sagutin ka panaman kanina!" na sabi ni Jin kay RM.
grabe naman to'!? kung maka pag alaga parang mag asawa?!
teka!? asan si V?
nakita ko si V na nakahiwalay ang table samin at pinuntahan siya.hoy! anong ginagawa mo dyan huh?
hala! puta! buang naba si V bakit pati fries kinaka usap niya? -,-
oy! Hyung andyan ka pala?- V
Grabe si Jungkook noh? halimaw? bakit anong problema non bat biglang sumama awra nya. -V
oo nga ehh.. sagot ko.
baka naman nagseselos? -V
selos? kanino ??
eh diba? nanliligaw si Jimin kay Sunny? tapos ex ni Jungkook si Sunny? o.. baka nagseselos sya kaya inaway niya si Jimin.
ah! oo nga noh?..kahit alien ka may isip ka parin .
ang sabi ko.at nabaling naman uli ang atensyon niya sa mga Fries at kinausap nya uli ito .
dapak -,-
-----
a/nHomaygasss!! hahaahahah nagseselos ba si Jungkook?
kabahan kana Sunny! 😂-coco 🌷
BINABASA MO ANG
Moving to my Ex's House [jjk♪FF] ✔
Fanfiction"matapos mo iwan ang kagawapuhan kong ito, tas babalik-balik ka!?" "KAPAL RIN PALA NG ILONG MO EH NO!?" paunang salita: Itong libro na ito ay isinulat ko isang taon na ang nakakaraan. Pasensya na po sa mga maling grammars, typo etc. ITONG LIBRO AY...