38

4.9K 109 4
                                    

SUNNY'S POV

OH SHIT!!!

Parehas kaming nagulat ni Jungkook makita namin ang babaeng biglang pumasok.

Kinabog kabog ni Jungkook ang likod ko.

Aray ko! Puta ah!! Ang sakit!

"Hoy Sunny!! Kunware nabulunan ka dali!!" Paliwanag niya sakin.

"Ahh ano?? Aahh!! Ehem!! Ehem!! Ahh" 

Nag panggap akong nabulunan daw ako!

"Ilang beses ko bang sasabihin sayo ah!! Na wag kang iinom ng isang bote ng Zonrox!" Pasigaw niyang sinabi sakin habang kinakabog likod ko.

Gago to'!!

Kumuha siya ng tubig sa tabi ng T.V at pina inom niya sakin.

Lumapit ako sa Babae .. Hindi ko siya mare-cognize eeh! Naka sunglass na naka cap?

At ng alisin niya ang cap niya...

Pakshet!! Si Ate pala ito!!!

"Iniwan kita dito ng baliw .. At pagdating ko baliw ka pa din!!" Simple niyang sinabi.

"Ahhhh ano ate.. Hehe.. Bakit ka nandito??" Tanong ko at sabay kamot ko sa noo ko.

Biglang sumulpot si Jungkook at..

Hello Noona!!!"  Masigla niyang sinabe

Ayyy!! Bwstt!! Bakit siya nag pakita kay ate!!!

Una palang hindi na sila pabor kay Jungkook.. Kasi malaki daw ilong niya.. Ay mali.. Kasi nga diba?? Mas nag stay pa ako dito dahil sa kanya.. Kasi kung sasama ako kina Mama sa Canada ..hindi ko na siguro ulit siya makikita ?

"Si Jungkook ba ito??!" Gulat na tanong ni Ate na dahilan ng pag alis niya ng sunglass niya.

"Opo!! Hehe.. Ang ganda mo parin!! Buti nalang hindi ka nag mana kay Sunny!" Pabibo niyang sinabi.

Amputa!!!

"Ahhh aray!! " reklamo niya dahil siniko ko sa sa tagiliran

"Ito naman ! Joke lang eeh!! Syempre ikaw lang pinaka magandang babae sa balat ng Hippopotamus noh!!" Sabay kurot sa pisngi ko.

Tskk!! Ekew nemen!! Ehehe~~

"Oh my god!!! Landing mga bata!" Reklamo ni Ate

"Ok noona!! Halika maupo ka muna dito?! Ipagtitimpla kita ng Juice! Hihi" aya ni Jungkook kay Ate.

"Hoy! Hoy!! Ikaw!! Ikaw ba kapatid ha??!" Pinigilan ko siya at hinila tenga niya.

Feeling close!! Amputa!! Hahahah

"Eto! Mag be-behave na.."

"Whuuu!! Krass mo lang ata si Ate YooJin eh!" Asar ko sa kanya.

"Luh!! Hindi ah!! .. Bakit hindi ka ba masaya kasi nakita mo ate mo??" Tanong ni Jungkook sakin.

"Oo nga eh!! Para ikaw ang masaya!" Irap ko sa kanya.

Naupo kami sa Sofa at nasa harapan ko din sa Ate YooJin na naka upo din sa may sofa.

Nahihiya ako sa kanya kasi.. Tignan mo naman oh!! Ang ganda niya!! Parang papel na sa sobrang puti?? At ang ganda pa ng legs niya!! Taena!! Feeling ko tuloy Potato ako?! :))

"Ok.. First of all ! Nagpunta ako dito dahil may sasabihin akong importante??" Paliwanag ni ate

"Ano yun?? Bibigyan mo na ako ng Black Card??" Excited kong tanong.

Moving to my Ex's House [jjk♪FF] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon