26

6.2K 165 108
                                    

JIMIN'S POV

"Jimin ,dapat na nating tapusin to' .

Paulit-ulit ko naaalala ang mga sinabi niya kanina, Fuck! hindi ko alam kung bakit niya ginawa yon'? Ang akala ko .. expect ko na Magiging kami na talaga. Pero nagkamali ako.

Pagkatapos naming mag usap hindi ko mapigilang maiyak kasi.. una palang gusto ko na siya, yun na sana pagkakataon para kami naman pero hindi.Bago matapos ang pag uusap namin hinalikan niya ako pero hindi ako nag respond. nakakawala kasi ng gana kasi alam ko yun na yung huli niyang halik. Nilayo ko agad muka ko saka umalis.

Naglalakad ako ngayon~~ wala parin ako sa sarili ko. Bahala na kung saan ako dalhin ng paa ko.

at .. punyeta !! nadaanan ko yung Coffee shop na pinuntahan namin ni Sunny sa First date namin .. pinipigilan kong hindi maiyaq pero wala ee.. Ano bang meron kay Sunny?? bakit mahalaga sakin yung babaeng yon' ? i miss you cupcake.

Nagpatuloy ako sa paglalakad ng may bumusina na kotse sa gilid ko. napalingon ako at bumaba ang bintana.

Nakita ko sina V, Suga, at Jhope.

"Alam mo na ba nagyari kay Sunny?" tanong ni V

"nabaril siya and nasa Ospital siya ngayon!-Jhope

"tangina , ano pang tinatayo-tayo mo dyan??"-Suga

Sunod-sunod nilqng sinqbi yon'at na shock ako.
Tumigas .. (oh? ano nanaman iniisip mo! kaybata-bata mo eh! mag-aral ka muna ng math!") nanigas mga tuhod ko sa mga narinig ko.

Papunta kami ngayon sa Hospital kung nasan si Sunny.

Pagkababa namin ay binilisan ko at nagmamadali akong pumunta sa loob para makita si Sunny.

Nakita ko si Jin at RM Hyung. na naka upo sa mga upuan.

Nasan si Sunny??! .. natataranta ko tanong.

"ah.. hindi pa namin alam, walang pa sinasabi" sinabi ni Jin Hyung na halatang malunkot sila at napayuko nalang ako.

Ilang oras pa ay lumabas ang Doctor.

"Doc.? how is she?" -RM

Parang halata sa Doctor na hindi siya satisfied.

"We don't know yet.. we need some more observation.Hindi parin natatangal ang bala sa Katawan niya.. because it's too dangerous.. Tumagos kasi hanggang sa Kidney niya. so we need to wait."

Umiinit nanaman gilid ng mga mata ko kasi naiiyaq nanaman ako~ aishhh tangina nakakabakla pero this time talaga hindi talaga mapigilan.

Nang dahil sa sinabi ng Doctor napasipa nalang ako sa mga upuan.

"Hey ! Jimin calm down!" sabi ni Namjoon Hyung sakin.

"SINONG HULING KASAMA NI SUNNY NANG MAGYARI ANG INSIDENTE??!!!" seryoso kong tanong sa kanila.

Nanlaki lang mata ni Jin Hyung nang dahil dun.

"SINO!!!!" pasigaw kong tanong uli

"SI JUNGKOOK!" na sabi naman ni uli ni Jin Hyung.

TANGINA HINDI KO TALAGA MAPAPALAGPAS TO'

JHOPE'S POV

Natutalala lahat kami sa mga susunod pang kilos ni Jimin.
to be honest .. siya talaga ang nakakatakot pag nagaga-galit.

Di ko expect ni Sisipain niya ng pagkalakas-lakas ang mga upuan? hindi ko alam na bukod sakin may isa pang kabayo dito??

Sunod ay tinanong niya kung sino ang kasama ni Sunny .. bago pa ang aksidente. sa una ay hindi sumagot si Jin pero.. nung time na sumigaw si Jimi at binulyawan din ni Jin na si Jungkook ang huli niyang kasama.

Moving to my Ex's House [jjk♪FF] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon