SUNNY'S POV
Beach!?!??! Sasama ba'ko?? Aisshh! Ayoko ngang ma-expose ang BEAUTIFUL YUMMY AND SEXY BODY ko noh!?!?
Oh ano?? Tutol ka? Ahaahahhah k.
SASAMA BA'KO??
OR
HINDI NA??"Arte mo ah!! Sumama kana kasi!!" biglang sabi ni Hershey.
Ahh?? Puta?? Naririnig niya ba iniisip ko?? Hahahha abno.
"Aywan ko??? Lam mo na?? Hehe" sagot ko pabalik
"OH ANO?? YUNG BEUTIFUL YUMMY AND SEXY BODY MONG YAN!?!?!? qaqo"
Abbbbaaa!!! Punyeta to ah!!
Pag iisipan kona munaaa!!!
SUGA'S POV
Hindi ko alam kung Bungol o puno ng mga luga mga tenga ng mga hinayupak na'to!??!
Pano kasi.. Paulit-ulit nilang tanong kung totoo bang may sarili kaming Beach??! Diba sinabi ko naman ng maayos?!!? Na meron nga!!?
Tinatanong nila.."Hyung?? Sigurado ka bang may beach house talaga kayo?!"-V
"Totoo ba? Wa0!! Sure ka?? Hahahah ba't ngayon mo lang sinabi??" -Jhope
"Wahh!! Jinjja?? Hyung!?! Magkano niyo nabili??" JiminPutangina???
"Pssst!! Hyung! Dapat libre na kami dun!!" Jungkook
sunod-sunod nilang tanong
HOYYY!!! MGA HINAYUPAKKKK!!! SINABI KO LANG MAY BEACH KAMI!!! HINDI KO SINABING LIBRE KAYO GAGO!!
"Ahhhhh puta?? Ano ba sabi ko?? Magbabayad naman kami eeh?!?! Diba?? Mga hyung!!!?" habol ni Jungkook
Tskk!! -,-
Sana nga palang hindi ko na binaggit sa mga bwsit na'to!?
Osige!! Magpapa reserve na'ko ng mga House cottage niyo?? Tanungin niyo muna sina Sunny!
"Okay!! Tawagan natin sina Sunny!!!" -RM
•DIALINGGGG~~
"Hello?? Sasama ba kayo sa Beach bukas??? Sumama kayo loko!" Banta ni RM
Hahaahaaha puta
"Huh?? Hindi ko sure eh??" pagdadalawang isip ni Sunny
Naka loud speaker yung phone ni RM kaya lahat kami nakikinig.
At.. Parang may humablot sa phone ni Sunny at iba ang sumagot.
"Ahhh!! Ooooo na daw!! Sige excited siya!! Byeeee!!" Na sinabi ni Hershey.
Si Hershey yung humablot!??! Pakeelamera!! Hahah.
3RD PERSONS POV
Ang lahat ay excited at umiwi na sa kani-kanilang bahay.
Pag ka uwi nila ay agad na silang nag ayos ng mga damit para gagamitin bukas.
SUNNY'S POV
So..eto excited pa si Hershey sakin Wa0!!!
Nag eempake na siya ng mga damit na gagamitin daw? Namin??
Tsskk!! Eto kasi eh!! Wala naman talaga sa bokubularyo ko na sumama sa paganyan-ganyan!!! Si Choco kasi mahilig ang hinayupak!! (Hahahaha tinatawag kong Choco si Hershey minsan.. Diba chocolate naman?? Hahahaha)
Sige na nga!! Medyo na e-excite din naman ako kahit papano? Hahaha syempre??! 7 gwapong lalake ba naman kasam ko? Hahahah ayt landii >o<
Nakahiga na'ko ngayon.. Dahil maaga daw dapat ako .-.
BINABASA MO ANG
Moving to my Ex's House [jjk♪FF] ✔
Fiksi Penggemar"matapos mo iwan ang kagawapuhan kong ito, tas babalik-balik ka!?" "KAPAL RIN PALA NG ILONG MO EH NO!?" paunang salita: Itong libro na ito ay isinulat ko isang taon na ang nakakaraan. Pasensya na po sa mga maling grammars, typo etc. ITONG LIBRO AY...