3RD PERSONS POV
Masakit ang loob ni Sunny sa mga nangyayari .. Katapusan naba?
Hindi na muna umuwi si Sunny sa Condo nila Jungkook.. Umuwi siya sa mga magulang niya.
"oh .. Anak? Nabisita ka? Bakit andami mong dala?" tanong ng Mama ni Sunny
Hindi naman napigilan si Sunny na Maiyak dahil sa dinadala niyang problema.
"anak? Okay ka lang ba?"tanong ng Tatay niya.
"halika..sa loob tayo mag-usap"-Nanay
.
."ano ba kasing problema mo?"-Tatay
"Parang nagkakalabuan nanaman kami ni Jungkook.. Kulang nalang hindi na siya makauwi ng bahay o kaya naman gabing-gabi na siya umuwi.. Wala narin siyang panahon sakin"Paliwanag ni Sunny habang umiiyak siya.
At sabay namang nagkatinginan ang Mga magulang si Sunny.
"ahh..anak magpahinga kana muna? Hatid na kita sa kwarto mo"-Aya ng nanay niya.
JUNGKOOK'S POV
shit! Nag eskandalo nanaman si Sunny kanina! Bakit ba kasi napaka kitid talaga ng Utak niya?! Hindi niya dapat malaman ang sikreto ko.
Uuwi na muna ako sa Condo namin para makapagpahinga.
Huh? Wala ata si Sunny ? Dumiretso ako sa Kwarto namin pero wala mga damit niya.? Umalis ba siya?! Puta! What's happening to her!! Tss hahayaan kona muna siya.. Alam kong maling mali talaga mga inaasal ko sa kanya sa ngayon pero.. Ays! Bahala na !
Nahiga nalang ako saka nag pahinga.
Yes!! Ilang araw nalang darating na ang matagal kong hinihintay!
SUNNY'S POV
Umuwi ako kina Mama .. Ayoko munang makita pagmumuka ng lalakeng yon'!
Sa totoo lang miss na miss konarin talaga siya.. Pero wala eh? Ayaw na ata niya sakin.?
Habang kinukwento ko kay Mama ang nangyari samin.. Bat parang Hindi siya gaano naapektuhan? Parang wala lang ? Aisshh hayaan kona muna.
.
.Mag lilimang araw na Ako andito kina Mama.. Hanu na? Wala ba talagang balak si Jungkook? Antagal na nga naming walang Communication.
Nagpasya ako na Tawagan si Hershey parang may kausap naman ako.
Callingg~
Hello?
Hershey ? Busy ka?
Ah? Haha hindi naman ? Bakit?
Gusto ko lang kasi ng Kausap.
Ahh.. Nag usap naba kayo ni Jungkook ?
Yun nga e? Tarantado talaga yang lalakeng yan!
Huh? Haha harsh mo naman!
Harsh? U saying na mas pinagtatanggol mo pa siya?
Ah hindi naman sa ganon. Pero wala naba talaga kayong pag-asa?
Walang-wala nakong pag-asang natitira man sa puso ko. Sawang-sawa nako.
Ay..
Dapat lang siguro Makipaghiwalay na talaga ako! Ano?! Ako nanaman ba gagawa ng way para maging kami ulit ?! Tss! Ayoko na!
BINABASA MO ANG
Moving to my Ex's House [jjk♪FF] ✔
Fanfic"matapos mo iwan ang kagawapuhan kong ito, tas babalik-balik ka!?" "KAPAL RIN PALA NG ILONG MO EH NO!?" paunang salita: Itong libro na ito ay isinulat ko isang taon na ang nakakaraan. Pasensya na po sa mga maling grammars, typo etc. ITONG LIBRO AY...