JIMIN'S POVAng tahimik namin ngayon, nagmamaneho ako habang siya umiiyak pasinghot-singhot parang bata.tsk
Pag naiisip ko yung nangyare kanina sa kanila naiinis ako, dapat masaya ako kasi 1st Date namin to'
Huminto kami sa may cofffee shop[starbucks]
"halika na,nandito na tayo."
tumingin lang siya sakin.
"oh ano? di mo ba ako naririnig? tara na?! baba kana dyan."
"no! ayoko!"
"anong gusto mong gawin dyan? aissh! umuwi nalang tayo puta."
"ehh! ikaw kasi ee! alam kong galit ka sakin! alam kong nagtatampo ka!"
"hindi ako baba dito hanggat alam kong galit ka.""oo ! galit ako konti."
"mhhh! ilang percent?" tanong nito.
"punyeta naman! para kang bata! halika na!" saka ko siya hinila.
"ihhh! alam kong galit ka! baka kainin mo'ko nang buhay ! dahil sa nangyari kanina!" saad pa niya.
"OO! KAKAININ TALAGA KITA! PAG DI KA PA BUMABA DYAN! HUMANDA KA!"
"ayy oo puta,baba na'ko diba di kana galit? diba?diba?"
Ahahahah, ngumisi lang ako.
tignan mo baba karin pala! arte mo!
nag order kami ng makakain namin.
"pst! hoy! mochi? galit ka pa?" tanong niya.
tinitigan ko lang siya. " mhh siguro? maybe? kumain kana nga lang dyan!"
nakita ko naman ang kamay niya na hinawakan kamay ko.
"Jimin? sorry? di ko naman ine-expect na gagawin niya yun ee sorry.."sinabi niya ng seryoso saka siya yumuko.
ang cute niya? alam mo yung mukang di kayang tanggihan?
"oo na, sige.. palalampasin ko na muna yon' pero sa susunod makakatikim na talaga yung Jungkookielong na yun" sinabi ko at tinapik ulo niya.
"hahaah promise di na mauulit" at ngumiti siya ng maaliwalas.
SUNNY'S POV
Masaya na ako ngayon kasi di na nagtatampo si Jimin sakin... pero ang kyut nyang magselos? haha
sumakay uli kami sa kotse niya at.. hindi ko alam kung san kami pupunta."Jimin? san tayo pupunta?"
"sa hotel babe" saka siya nag wink.
"yah! tarantado ka talaga!"
tumawa lang siya.. hahahah syet nawala mata niyaaa kyahh.
"basta ! siguradong mag eenjoy ka," saad nito... at hahaah hinawakan niya kamay ko. at napaka init ng kanyang palad.
Whooa.. pupunta pala kami dito sa may Ammusment park? ano to'? Star City? at bigla naman ako na excite.
"yahh! Jimin tara na!" ang sabi ko at bumaba
"teka nga! hintayin mo ko!
Lumapit siya sakin saka hinawakan kamay ko.. wahhh dug dug dugg duggg dug dug nyeta hahah kenekeleg eke shett. >3<
"so.. anong gusto mong sakyan natin?" tanong ko.
"uhmmm ako nalang sakyan mo?hahaha"
"ngina mo! bs2s!!! mooo!"
BINABASA MO ANG
Moving to my Ex's House [jjk♪FF] ✔
Fanfiction"matapos mo iwan ang kagawapuhan kong ito, tas babalik-balik ka!?" "KAPAL RIN PALA NG ILONG MO EH NO!?" paunang salita: Itong libro na ito ay isinulat ko isang taon na ang nakakaraan. Pasensya na po sa mga maling grammars, typo etc. ITONG LIBRO AY...