Chapt3

74 2 0
                                    


Cyrus povs












Tanghali nako nagising ngayon dahil linggo at may simba kami pero mukhang di ako makakasama ngayon dahil naudlot ang pagkalkal ko sa red room nayun!!!

*knock knock*

"Anakkk!bangon na at bilisan mo dahil nakabihis na kame ng kapatid mo ikaw nalang ang inaantay!"sigaw ni mama






"Ma teka!hindi po ako makakasama sa inyo"




"Lumabas kana nga dyan!"


"Eto napo!"


At bumangon na ako pero pumunta muna ako sa cr ko at naghimalos,sipilyo at lumabas na ng kwarto ko




"Kuya bilisan moooo*pout*"sabd ni reeza sakin




"Di muna sasama si kuya ngayon ha?may gagawin ang kuya eh babawi nalang ako "



"Hmp!anong gagawin mo kuyaaaaa?"




"Basta may hahanapin lang ang kuya"bulong ko sa kanya at napatingin naman ako kay mama na papunta sa dereksyon namin



"Anong dahilan mo?cyrus!baket di ka sasama para mag simba?"






"Ma may gagawin papo ako eh"




"Ipagliban mo muna at mamaya mo gawin yan!"




"Ma kahit ngayon lang po pleaseeeeeee.babawi nalang po ako sa next sunday maaaa!"



"Haysss anak sige pero magiingat ka kung saan ka pupunta. Saan nga ba?"





"Ma sa shop lang may gagawin po kami ni kaloy na project uuwe po ako mamaya mga 6"



"O sige sige aalis na kame"



"Bye kuyaaaaaa~"




"Sige ingat po ma"sabe koat sinara na ang gate. Napaupo naman ako sa sofa,kung pwede nga lang na dito nalang ako mag search kaso lang! Ayy tama sa laptop ko!pero andito sila mama!baka kase mahuli ako!pag sa kwarto naman mangungulit lang si reeza kaya sa shop na lang para ako lang ang tao tssss time check *10am* tsss tanghali na pala ako fucckk ambilis pa naman ng oras!!! Kumain na ako ng marami para mamaya wala na akong gagawin kung hindi puro mag com lang at kumain nako *burrpppp* dighay ko tskkkk kain kain kain. Maya maya lang tapos nako kumain pero hindi pa ako umalis kase nagpahinga pako dahil masakit ang tyan ko! *oras* 11am na !!! Kaya ilang minuto din nagpunta na ako sa shop! Ang init sa labas tsssss!!!! Lakad lakad.takbo.takbo.takbo. tsssss nasa gate na ako ng shop ko pero may nakita akong papel na naman?!!!!!! Pag tingin ko kapareho lang din sa nakain nung nakaraan ni reeza tsssss bullshittt. Kaya dali dali ko nh binuksan ang shop. Tuwing linggo hindi nagpupunta si kaloy dito dahil may simba sila. At binuksan kona ang pc ko sabay punta agad sa deepweb .

DeepwebiansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon