Chapt14

36 1 0
                                    


Biglang tumunog ang speaker kaya naman napatitig ako sa speaker.





"Deepwebianssssssssss!!!!! Bwhahahahaha oh! Ano ng nangyayare diyan kay tanda?!!!!"tanong niya na tila nakikita niya ang ginagawa namin tss syempre may camera.stupid."mamamatay kanaba tanda?!!!bwhahahahahahah. Ohh deepwebians di kana mahihirapang tapusin yang si tanda dahil may sakit pa naman sa puso yan bwhahahahahah saktong sakto sa laban. Hahahahaha swerte mo deepwebians.bwhahahahaha ang laban na ito kailangan niyo kunin ang puso ng isa sa inyo.at halikan ito ng benteng beses. Bwhahahahaha remembrance ang tawag dun bwhahahaaha. Okay 20 minutes. Pero gamit niyo pala para makuha ang puso ay kunin niyo ang kutsilyo sa kama. Bwhahahahahahah"wag pairalin ang takot,wag puro sa laban ang focus"





-at humarap naman na ako kay lolo. Dahil naaawa ako sa kaniya dahil hirap na hirap na siya huminga. Wala manlang akong magawa tss. Wala akong kwenta.


"Lo wag po kayo magpapatalo. Kung gusto niyo po ako nalang ang patay-----"




"Waggg. Kapag nanalo ako sa laban na ito hindi korin makakayanan ang laban sa ibang room dahil may sakit ako sa puso. Kaya mas mabuti siguro na patayin mo nalang ako bata"sabe niya habang umuubo ubo pa.




-eto na naman..palagi nalang ganito. Shiiit! Tapos wala na naman akong choice. Shiiit kailangan korin maghanap ng paraan para makalabas sa pesteng mansyon na ito. Tsss




Zinggggg(start na ng game)




"Lo pasensya. Pero hahanap ako ng paraan para mapatay ang demonyo na nagsasalita sa speaker"


-sabe ko sa kaniya at kinuha kona ang kutsilyo sa kama. At tumingin sa kaniya. Siya naman ay nakangiti kahit na tila naghihingalo na. Tsss lo kung pwede lang sana ako nalang eh kaso ayaw niyo pumayag pero naiintindihan ko din siya.




- sinaksak kona siya sa dibdib at nasakto kopa sa puso niya. Kaya naman wala na siyang buhay. Napaka bilis. Parang kanina lang kausap kopa siya pero ngayon nakapikit na siya at wala ng buhay.




DeepwebiansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon