#KAPAG NAHULAAN NIYO KUNG ANONG MEANING NG SINASABE NUNG DEMONYO NA NASA SPEAKER IAADD KITA SA FACEBOOK WITH FANSIGN:-))))) AT ITATAG KITA :"> ETO ANG KATAGA NIYA"WAG PAIRALIN ANG TAKOT------AT WAG PURO SA LABAN ANG FOCUS" GUESS WHAT???? ;-)))))))
Napabangon ako sa kama ng maalala ko na may laban pa pala ako. Diko maiwasan maging malungkot sa mga oras na ito dahil namimis kona ang nababata kong kapatid na si reeza. Namimiss kona din ang mama ko. Namimiss kona ang shop at ang bahay. Hinahanap kaya ako nila mama?o inisip nalang nila na patay na ako? Haysss gusto konang makalabas sa demonyong mansyon na ito.kaya naman dali-dali na akong bumangon. At nakita ko ang bangkay ni lolo na dinadapuan ng napaka raming bangaw na malalaki. Kadiriiiii naaawa ako sa kaniya. Kaya lumabas na ako dahil napaka baho na sa loob ng kwarto na iyon. Naaagnas na agad ang katawan ni lolo at nanunubig na. Tsss kasalanan ko yun. Nangongonsensya ako araw araw at oras oras sa mga nagagawa ko. Pumasok na nga ako sa isang kwarto at pagbukas ko ganon padin ang tema. May kama may salamin at speaker sa dingding. At may lalaki sa kama na nakaupo. At nakatulala lang sa kawalan. Ako naman ay tinabihan siya . siguro nasa 40s na ito hmmm biglang nag ring ang speaker at napatingin naman kami sa speaker na ito.
"HELLO MGA DEEPWEBIANS!!!!!! MAGANDANG ARAW PARA SA INYO. HAHAHAHAHAHHHA ALAM KONG EXCITED NA KAYO SA LABAN NA ITO. RAMDAM KO NAMAN NA NAG EENJOY KAYO WHAHAHAHAHA. KAILANGAN NIYO LANG TANGGALIN ANG DALIRI SA MGA PAA AT KAMAY NG MATATALO.MAG JAJACK N POY KAYO AT KAPAG NATALO TATANGGALAN NG DALIRI SA KAMAY AT PAA. IPAPAPAKAIN UNG MGA DALIRI NA PUTOL SA NATALO AT KAPAG NAUBOS NIYA NA ANG DALIRI NIYA. KUHAIN ANG ASIDO SA KAMA AT IPAINOM ITO SA KANIYA. BWAHAHAHAHAHAH KAY SAYA SAYA NG LARO NOH?!! GANYAN KA ENJOY ANG APPS NA "DEEPWEB" WELCOME NAMAN KAYO SA REDROOM BWHAHAHAHAHAHAHAH!!!!! "WAG PURO TAKOT ANG PAIRALIN AT WAG SA LABAN MAG FOCUS OKAYYY!!! 20 MINUTES WHAHAHAHHAHAHAHA" SABE NIYA SA AMIN. TANGA BA SIYA?!!!!! WAG MATAKOT?! BOBO NGA SIYA !!!! MALAMANG MAKAKARAMDAM KAMI NG TAKOT DAHIL HINDI NAMIN ALAM KUNG HANGGANG SAAN TATAGAL ANG BUHAY NAMIN.WALA SIYANG KWENTA!!! AT SABE PA NIYA NA WAG MAG FOCUS SA LABAN?! MAYGUDNES !!!! BALIW NGA SIYA!!!!!!! KAILANGAN NAMIN MAG FOCUS DAHIL MAAARI KAMING MATALO AT MAMATAY TSK . AT DAPAT DIKO NA PINAPANSIN ANG PINAGSASABE NG BALIW NAYUN! PSHHHH!
TUMINGIN NA AKO SA LALAKI ."GAME NA?"tanong niya sa akin at nag jak n poy na kami
"Jak n poy"sabe namin pero pareho kaming papel
"Jak n poy" pero pareho kaming gunting
BINABASA MO ANG
Deepwebians
Mystery / ThrillerAng simpleng buhay ko ay magiging magulo,magulo ng dahil sa pakielamero ako,magulo dahil napakahilig ko magkalkal ng impormasyon,naging magulo dahil kakakalikot ko sa kung anong anong bagay.ano kayang mangyayare sakin kapag may nalaman akong bagay n...