Pumasok na ako sa isang redroom. Syempre kailangan kong magmadali para maabot ko ang pangarap ng mga pinangakuan ko. Kailangan kong makarating sa LAST GAME AT SA MISMONG REDROOM.
-Pagpasok ko,dumeretso na agad ako sa kama. Wala na akong pake kung puro dugo ng katawan ko o mabaho ako. Dahil sa punyetang mansyon na ito! Walang malilinis lahat mga dugyot! Kahit malinis ka pati mga ugali mo magiging dugyot dahil sa pagpapatay sa mga tao.
-napatingin naman akonsa katabi ko. Lalaki siya. Siguro nga lahat ng napupuntahan kong mini redroom ay puro lalaki lang. Pero okay na sakin yun dahil mas pipiliin kong wag ng lumaban kung babae lang ang makakaharap ko.
Kringggggg(speaker)
-kaya naman napalingon kami sa speaker. Nakakailang nga ang salamin na malaki dito sa kwarto masyadong display lang. Parang pang pagulo lang sa laban namin,grabe talaga tong demonyo na ito. Lahat sa paligid puro nakakagulo sa paningin at nakaka distract. Ang katabi ko mga nasa 20s to i think!.
"DEEPWEBIANSSSSSSSS!!!!!!!! BWHAHAHAHAHAHAHAH ANG SAYA SAYA KO DAHIL PANIBAGONG PAGSUBOK NA NAMAN ANG HAHARAPIN NIYO!!!!! WHAHAHAAH ALAM KO NAMAN NA NASISIYAHAN KAYO DIBA?!!! HAHAHAHAHAH LAH~LAH~LAH~ ANG GAGAWIN NIYO LANG SA LABAN NA ITO AY *EHEM*
KAILANGAN HATIIN SA GITNA ANG KATAWAN. AT SIGURADUHIN NIYONG LALABAS ANG BITUKA NG MATATALO HAHAHAHAH!. ANG GAMIT NIYO AY SAMURAI NA NAPAKA HABA AT SOBRANG PINAHASA KO KAY SLENDER MAN. KAYA NAMAN ISANG PAGKAKAMLI LANG AY HATI TALAGA ANG MGA KATAWAN NIYO! HAHAHAHAHAHA ANG SAYA SAYA SAYA;!!!"sabe niya. Grabe talaga siya noh??? Napaka wala niyang puso at wala siyang utak!!!!!!!! Kailangan pang lumabas ang bituka ng matatalo. Pinagpapaiwisan ako dahil samurai na naman. Napaka bigat kase non dahil sobrang haba!!!! At napaka tulis na akala mo 1year ng hinahasa!!!!! Isang daplis lang sayo non nako!!!!!malalagot ka!!!."DEEPWEBIANS HAHAHAHAHA!!!! 20 MINUTES PARA SA USAPAN. AT ANG SAMURAI AY NAKA READY NA SA KAMA. KUHAIN NIYO NALANG. THANK YOU KAY SLENDER MAN HAHAHAHAHAH!!!!! "WAG PAPAIRALIN ANG TAKOT,AT WAG PURO SA LABAN ANG FOCUS"sabe niya at namatay na ang speaker. Kaya naman napalapit na ako sa kama at kinuha kona ang samurai ko. At yung lalaki naman ganun din kinuha niya na ang samurai niya. Parang ang weird nga neto eh! Sobrang tahimik niya at balisa!! Diko alam nakakatakot siya dahil baka bigla bigla niya nalang akong hatiin sa katawan kaya medyo iwas ako.may natitira pang 10 minutes.
BINABASA MO ANG
Deepwebians
Mystery / ThrillerAng simpleng buhay ko ay magiging magulo,magulo ng dahil sa pakielamero ako,magulo dahil napakahilig ko magkalkal ng impormasyon,naging magulo dahil kakakalikot ko sa kung anong anong bagay.ano kayang mangyayare sakin kapag may nalaman akong bagay n...