Kaya naman pumunta ako ng salamin at binasag ko ito!!!! At hanggang sa nabasag na lahat. At dun lang ako nagulat dahil andun nga ang master mind. Kaya pala may salamin duon niya kami nakikita. Kita niya kami pero hindi namin siya makita. Ang ang camera ay panglito lang pala sa amin. Tama hindi namin napansin dahil naka focus lang kami sa laban.shiiit stupid!!!
-kaya naman nilapitan ko siya. At siya naman nagulat sa ginawa namin nung babae. Dahil hindi niya inaakala na mahuhuli namin siya at makikita.
-sinaksak ko siya sa tiyan ng isang besea lang at tsaka umalis sa loob ng salamin.paglabas ko nakita ko ung babae na nakahawak sa barili niya at nakita ko na si slender man ay nakabulagta na sa sahig. Nabaril na niya siguro.ang galing niya.
-hinila na niya ako sa kamay at tsaka lumabas sa redroom at pumasok sa pinto na papalabas na sa mansyon at duon ko lang napansin na may labasan pala. At nandito pala sa redroom.eh ano yung nakita ko na pinto sa kama?????????
-naglalakad na kami papalabas ng biglang may pumutok na baril sa likuran namin at nakita ko na nakatayo ang master mind at buhay pa pala dahil isang beses ko lang nasaksak. Nabaril niya ako sa paa kaya naman kupad kupad na ako maglakad dahil nahirapan ako igalaw ang paa ko. Ang sakit shiiiit!!!!!
-nahirapan tuloy kami makalakad at hinahabol na kami ng master mind. Hindi naman siya mabilis dahil may saksak siya sa tiyan kaya nahihirapan din siya. Pero mas nahihirapan kami. Dahil napabagal ang lakad namin na maaabutan na kami ng master mind nayun!!!!!
-tingg*
-putok ng baril at napatingin naman ako sa bumulagta. Ang mastermind bumulagta na dahil binaril pala netong babae na kasama ko at ka edad ko lang.tss
"Last na bala ko nayun"sabe niya at inalalayan na ako maglakad
"Bilisan natin"sabe niya at nagmamadali maglakad
-papalabas na kami ng gate at nagulat ako dahil may mga police at napaka dami at natatanaw ko si.....
"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!
•thanksss guysss•
#Monkookers^°°^
Twitter:@Monkookers de gracia
Facebook acc:Monkookers morel-carter
Facebook group:Monkookerians
I.g: monkookers ignacio
~∆ILOVEYOUALL∆
-MKK(MonKooKers)
BINABASA MO ANG
Deepwebians
Mystery / ThrillerAng simpleng buhay ko ay magiging magulo,magulo ng dahil sa pakielamero ako,magulo dahil napakahilig ko magkalkal ng impormasyon,naging magulo dahil kakakalikot ko sa kung anong anong bagay.ano kayang mangyayare sakin kapag may nalaman akong bagay n...