Chapt15

24 1 0
                                    







-napatingin naman ako sa lalaki na katabi ko 20s to malamang. At tila napaka yabang. Dahil siga siya tumingin sa akin.





"Anong tinitingin mo diyan?ha?"sigang tanong niya. Ganito ang gusto kong kalaban.






"W-wala"sinabe ko nalang.







"Hahaha nako bata.matatalo ka sakin dahil ang payat mo bungo kana atah eh. Hahahaha kawawa ka naman. Napaka baho mo. Mabaho ako pero pinaka mabaho ka. Nakapa dugyot mo naman sa sarili mo. Hindi ka marunong maglinis sa katawan mo. Siguro kapag nakita ka ng pamilya mo itataboy ka nila dahil sasabihin nila wala silang pamilya na DUGYOT AT BABOY.hahahahahaahahaha .
Kawawa ka talaga.... Wala kanang silbi sa mga magulang mo kaya magpatalo kana. Kawawa naman ang nanay at tatay mo. Kapag nalaman namamatay tao ka! Whahahaha"sabe sakin ng katabi kong lalaki



-sobrang pikon na pikon na ako sa sinasabe niya gusto kona siyang saksakin sa leeg. Pinapainit niya ang ulo ko. Tssss iba ako magalit dahil nagiging demonyo din ako. Inaantay ko lang mag bell at tatapusin kona tong lalaki na ito.





-okay pa sana sa akin yung unang sinabe niya na baboy ako at mabaho dahil tanggap ko naman. At pareho lang din naman kaming mabaho. Pero diko na papatulan ang mga sinasabe niya.

-pero ibang usapan na kapag nasasama ang mga magulang. Ayaw na ayaw ko ng dinadamay si mama. Dahil ayoko ng may umaapi sa kanila ni reeza dahil nagiging demonyo ako.








-zinggggg(speaker)




-kaya naman bigla akong tumayo at pinagsasaksaksaksak siya sa leeg niya. Puro tagas lang ng tagas ang mga dugo niya sa mukha ko. Siya naman tumatawa lang hanggang sa nawalan na siya ng buhay pero dahil na demonyo ako sa mga sinasabe niya kanina. Patuloy parin ako sa pagsaksak ng matulis na lapis sa leeg niya. Hahayaan kong maupa ang galit na nararamdaman ko. Lahat lahat binuhos ko. Kaya naman lumipas ang 30 minutes napagod ako sa pagsaksak sa leeg niya at napaupo ako sa kama dahil grabeng pagbababoy na ang nagagawa ko.



-napasabunot nalang ako sa buhok ko at dahil sa sobrang pagod narin..diko na nga makaya eh. Sawa na rin ako. Pero wala eh kailangan lumaban. kung ikaw kaya lalaban kapa ba?



-walang tigil ang pag iyak ko sa loob ng mini redroom. Iyak lang ako ng iyak habang may bangkay dito sa loob na nangngamoy na. Wala akong pake basta ang sakit ng nararamdaman ko. Ang sakit sakit. Gusto kona muna magpahinga kaya naman nakaiglip na muna ako sa kama dahil napagod ako kakaiyak.


























~KLANGGGGG!!!(SPEAKER)




-kaya naman napabangon ako sa kama ng tumunog ang speaker.







"Abah deepwebians!!!!!hahahahhahaha pumunta kana sa next door. Bwhahahahaha bawal magpahinga rito.hahahhahahahah kailangan mo makadanas ng hirap bwhahahaha!!!"






-kaya naman pumunta na ako sa kabilang mini red room.nakapagpahinga naman ako kahit papaano.tss
Pero di parin mawala ung nararamdaman ko. Panibago na naman ang laban. Tss ano na nama kayang kabrutalan ang ipapagaw nung demonyo nayun?!!!











-pagpasok ko sa loob ay agad agad na akong dumeretso sa kama at hindi kona tinignan ang katabi ko tss.





Kringgggg(speaker)








-oooooohhh! Deepwebians . whahahahahahahahah may panibagong laban na naman kayong haharapin.bwhahahahahaha hmmmm sino kaya ang mamamatay sa inyo bweheheheheheheh!!!! Sa may kama kuhain niyo ang kagamitan diyan. May dalawang box diyan at ang laman ay puro pako at merong martilyo na kasama. Gagamitin niyo yan para sa dibdib ng papatayin niyo!! Bwhahahahahahahah. Unang gagawin niyo ay sagutan ang tanong ko at kung sino mauna ay panalo. Kapag nanalo ka .pakuin mo ang dibdib ng natalo at kapag wala na itong buhay ay tanggalan mo ng buhok.dapat tutuklapin mo ang buhok niya kasama ang anet!bwhahahahahahahah masaya yun para kita utakk! Bwhahahahahhaha eto na muna tanong ko.SA TINGIN NIYO SAAN ANG DAAN PALABAS?"






-tanong niya at agad akong sumagot



"Sa ilalim ng kama!!!!!"sigaw ko at natawa siya.




"Wbahahahahahaha ikaw naman isang deepwebians saan?"




"Sa sahig?"parang tangang sabe niya.




"Bwhahahahaha panalo ka isang deepwebians"tukoy niya sakin




Edi ibig sabihin sa kama?







"Ang totoo wala sa inyong tama pero mas nagustuhan ko ang sagot ng isa bwhahhahahahaha. Oh panooo!!! Pakuin muna deepwebians bwhahahahaha"
































"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!

thanksss guysss•

#Monkookers^°°^

Twitter:@Monkookers de gracia

Facebook acc:Monkookers morel-carter

Facebook group:Monkookerians

I.g: monkookers ignacio

~∆ILOVEYOUALL

-MKK(MonKooKers)

DeepwebiansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon