CH.12 MEETING HIS FRIENDS2

6 2 0
                                    

ERIN POV

"H-hi Guys...I'm Erin Escudero"
Pagpakilala ko.
Dapat dalagang pilipina muna tayo.

"Escudero? Are you related to Enrico Escudero?" Tanong ng babaeng buntis na maganda pa dn.

"Y-yes. I'm her only daughter"

"Ohhhh! That seems why. I'm Isabella Rae Saavedra. Soon to be Montemayor. This is my fiancee Kyle Montemayor"
Pakilala nya sa lalaking katabi nya.
Fiancee nya pala. Ang gwapo dn ng guy.  Parang pamilyar sya eh.

"Parang pamilyar sya dati. May banda kayo tama dba?" Tanong ko.

"Ahh oo dati. Nung nag aaral pa kmi pero umalis ako I'm into dancing that time. Si Travis na ang pumalit sa akin nun" sagot nya.

"Sikat kasi kayo dati. Pero nung eto pumalit Ewan ko lng" sabay turo kay Travis sa gilid ko

"Pssshhh...anyway eto si James at gf nyang Alexa. James is our bassist. This is Ely and her fiancee Jade. They're soon to be a doctor. Sa states sila nag aaral and Ely is one of our keyboardist"

"Wow talaga doctor kayong dalawa?" Manghang tanong ko

"Uhmm oo. Nung una kasi sa Prinzton U dn kami nag aaral pero gusto ko kasi mag doctor luckily sinuportahan nila ako lalo na tong gf ko. After a year sumunod sya don and nag take up dn ng same course with me"
And he look his fiancee. I knw that look. Parang in love pa dn sila sa isa' isa.
Haayyy sana may ganun dn akong kwento

"Hindi ba mahirap Jade na nag take ka ng ibang course"

"At first oo. Pero kinaya ko with him at my side nagiging mas madali at doon namin nakilala ang isat isa at tumibay ang meron kami ngayon"

Wow! Ang ganda ng kwento nila.
Mabasa nga ang Mahal Kita, Pero wahahaha sabay segway.

"Tsaka sina Brian at Rhea. Kahit d halata fiancée nya ang babaeng katabi nya"

"Ang aso't pusa grupo namin" sabat ni Alexa

"Hahaha oo tama ka jan Alex. Brian is our drummer. Ang ultimate chickboy" pag susuya ni Travis

"Correction dati yun. Nung di pa inamin ni Rhea na crush nya ko"

"Heh! Ikaw talagang lamok ka napaka conceited mo"

"Loves mo naman diba?"

"Tama nio na nga yan. Naiinggit si Travis" sabi ni Isay habang kumakain ng jam na may jelly.
Napangiwi ako ano kaya lasa nyan.
Napag desisyonan nilang mag hiwalay ang boys sa girls para daw makilala ng girls si Erin.

TRAVIS POV

"I know that look" pagpukaw ni Kyle.

"Huh?"

"In love ka sa kanya noh? Or should I say you fallen for her"

"Pinagsasabi mo kyle"

"That's how I look Isay before Trav. And wala naman masama diba?"

Napabuntong hininga ako.
Sana nga yun lng kadali baka maulit na naman yung kay Cyan.

"Oo nga pala where's Red and Cyan"

"Parating na sila. Oh andyan na pala" sabat ni James

"Hi Guys. Anong na miss namin?" Tanong ni Cyan

She's still the same Cyan.
Ang bubbly nya pa din and gorgeous.
Pero anong magagawa ko kng si Red ang gusto nya.
Mahahanap ko dn ang sa akin or baka nahanap ko na pero sya tong ayaw magpahanap.

Feel ko lng ilagay ang BTS MV FIRE...
Hope you like it...
Ja'ne

FOREVER WITH YOU!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon