Travis POV
I still can't believe that she said yes. Honestly, I wasn't expecting that. Because I'm very busy with convention and seminars. I will be next to my father running a company. I'm very thankful that my fiancè is very understanding and of course thanks to our friends who we're there for my baby.
I'm looking at her right now. She's with her friends beautifully laughing."Baka matunaw. In three months magiging asawa mo na yan" guess who ang nasa tabi ko. Walang iba kundi ang mahanging si Mandy pero dati yun. Ngayon he's mature enough to be serious.
"Ikaw nga dyan eh. Tinanan mo pla bestfriend ng gf ko. Di mo ba alam na sobra kming nag alala"
"Alam mo bro, di ko din alam bat sumama sya sa akin noon eh. Totoo na lilipat ako ng school dahil gawa ng parents ko pero ang lupet ni tadhana pinarusahan ako. Pero I learned to love her and look at us we're expecting a baby"
Yes, buntis si Alex ng five months. And I'm happy for them. Kahit na aso't pusa sila noon. Sila dn naman nagkatuyan.
Andito din ang mga dating kaibigan ko. Kilala na pala nila si Mandy dahil sa Prinzton siya nagpatuloy ng pag aaral."Tawag tayo nina Kyle bro. Let's go"
"Tara. Sigurado ako daming bilin na naman sa akin nyan"
Erin POV
Sobrang saya ko dahil akala ko magbabantay lng ako sa anak ni Kat yun pala its my engagement night.
"How does it feel to be Mrs. Lee in three months?" Tanong ni Kat.
"Siguro your nervous. It's natural lahat naman kmi dumaan dyan" Cyan said
I don't feel jealous at her anymore. Past is past and isa pa kasal na sila ni Red. And naging kaibigan ko na din sila. Pinakilala ko din sa kanila si Kat. Mabilis naman nila ito nakasundo. Nagulat nga ako na magkakilala sila pila ni Alex dahil doon sya lumipat. And isa pa buntis sya ngayon.
"Haayy naku ako nga buntis nang nagpakasal kmi ni Kyle. Mabuti na lng maganda ako nung time na yun"
"Feeling maganda ka naman kasi Isay noon" kantyaw ni Alexa2
"True. Ahahah patay na patay kay Kyle" segunda ni Rhea
"Sobrang in love pa" sabat ni Jade.
"Hoy kayong tatlong bibe pinagtutulongan nio ko ha" naka pout na sabi ni Isabella.
"Alagaan mo sya ha. Nung sinabi nyang gusto nya ko noon nakikita ko ng di sya magiging masaya sa tabi ko. And i knw merong tamang babae para kay Travis. He's very dependable, uunahin muna ang mahal nya sa buhay bago sarili nya. I know you love him so much" mahabang litanya ni Cyan.
Nakatingin lng ako kay Travis ngayon kasama mga lalaking kaibigan nya at binalingan si Cyan.
"Yeah i really love him so much. And i promise i will be a loyal wife, partner or maybe a mother someday"After namin mag.usap ni Cyan ng masinsinan, we celebrate our day like we are bestfriend. Maybe we have connections in our past. At yun ay si Travis na kaibigan nya na ka.ibigan ko naman.
After Three Months i'm going to face the next chapter of my life. Alam kong sasamahan ako ng lalaking mahal na mahal ko. For richer or for poorer. Till death to us part.
Malapit ko ng matapos tong kwento ni Travis It took a year or two just to finish it. I need to balance my time to my work, family and love hehehe... See you sa tatlong chapter.
BINABASA MO ANG
FOREVER WITH YOU!
Kısa HikayeSide story of MKP Travis and Erin Story Will you choose to Fight or Will you choose to Forget? Started: July 2017 Finished: April 2020