Ngày ... Tháng ... Năm...
Hôm nay papa và mama nói rằng cuối tuần sẽ đưa Lucy đi chơi. Thật là vui phải biết!
Tối hôm đó, Lucy chọn đồ, một anh zombie đã vào nhà, đem papa cùng mama bỏ vào bụng. Lucy đã rât buồn. Rồi anh zombie xin lỗi Lucy, còn đem Lucy về ở với anh.
Lucy gọi anh là Natsu. Anh có vẻ rất thích cái tên đó. Lucy bảo anh giống mùa hè ấm áp, anh đã xoa đầu Lucy.
Nhờ anh mà Lucy đã không còn buồn. Lucy bây giờ rất vui!
Ngày ... Tháng ... Năm ...
Ở với anh Natsu rất vui!
Anh Natsu ngày nào cũng đem đồ ăn ngon thật ngon cho Lucy. Lucy ăn tới no luôn.
Nhưng Lucy ăn hơi nhiều, lỡ Lucy béo thì sao!!
Lucy béo rồi anh Natsu sẽ không thích Lucy mất! Lucy không thích vậy tí nào!
Nhưng Lucy lại không muốn ăn ít đi, sẽ rất nhanh đói lại.
Thật là khó xử chết mất!
Ngày ... Tháng ... Năm ...
Mọi thứ thật sự trở nên kì lạ.
Có rất nhiều zombie khác muốn bắt nạt anh Natsu.
Thật là không chịu nổi!
Anh Natsu là của Lucy! Chỉ một mình Lucy mới được bắt nạt anh Natsu thôi!
Lucy đã đem zombie bắt nạt anh Natsu nổ tung. Thật đáng đời! Ha ha !
Anh Natsu đã xoa đầu Lucy. Lucy rất thích được anh Natsu xoa đầu nha! Rất thích đó!
Ngày ... Tháng ... Năm ...
Thật lâu rồi mới được ra ngoài chơi.
Anh Natsu đã đưa Lucy tới một nơi có rất nhiều bồ công anh.
Lucy đã chơi với bồ công anh. Cánh bồ công anh bay bay, rất đẹp!
Lucy đã cùng anh Natsu ước với bồ công anh, rất hạnh phúc!
Natsu. Natsu.
Lần đầu tiên Lucy gọi "Natsu", không phải là "anh Natsu".
Bởi vì Lucy muốn là Lucy của Natsu. Không phải em gái Lucy của anh Natsu.
Lucy thích Natsu nhiều lắm!
Ngày ... Tháng ... Năm
Cuốn sách kì lạ đem hy vọng cho Natsu, Lucy thấy anh đã rất vui, bất chợt mà Lucy lại vui theo.
Cũng thật kì lạ khi bây giờ mới nhận ra Lucy yêu anh rất nhiều.
Ngày ... Tháng ... Năm ...
Natsu đã tìm được cha, anh hình như rất muốn khóc.
Lucy thật vui thay cho anh, anh đã có tương lai mới, anh sẽ quay về làm con người, có gia đình, có cả Lucy sẽ luôn bám dính nữa.
Cái này chắc gọi là hạnh phúc.
Ngày ... Tháng ... Năm ...
Natsu cầu hôn Lucy, tuy rất hạnh phúc nhưng Lucy không thể ăn thiệt được, đáng ra phải là Lucy cầu hôn, là Lucy chứ!!!
Quá đáng, người ta gọi là nẫng tay trên! Nẫng tay trên đó! Không cam tâm mà!
Natsu đó còn dám dùng đồ ngọt uy hiếp Lucy, cuối cùng Lucy thua liểng xiểng!
Nhưng vẫn là theo Natsu về làm con dâu Dragneel gia, ai lại không vui chứ!
Lucy thật sự là quá hạnh phúc mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][NaLu] Cá thể khác biệt
LosoweTitle: Cá thể khác biệt Author: Norwest Pairing: Natsu Dragneel x Lucy Heartfilia Status: Full Category/Genre: Romance Rating: T Warning: Nhân vật không thuộc về tôi Disclaimer: Đây là câu chuyện không có thật về cp NaLu Summary: Câu chuyện tình yêu...