Shae in's P.O.V
Bat ganyan makatingin si Jimin?? Aish.. siguro akala nya gusto ko sya tssk tssk
"Oh sorry if I surprised you shae in ahh shall we get Ice cream to get your heads to cool down?" Sabi ni Jimin
"Oh ok" bored na sabi ko
Suga just nods to jiminAng wierd ngayon aish...
In the Ice cream shop"Guyss dito tayo umupo. Wait I mean lets sit here hehe" shet muntik na yun ahh XD
"Uh sure! Yoongi hyung can get us ice cream!" Masayang sabi ni Jimin
"Pshh I guess" naiinis na sabi ni yoongi. Di natin sya pwede sisihin tamad sya ehh😂
"Shae in ahh~ I really like saying your name" pacute na sabi ni Jimin.
Suddenly may pumasok sa store. Si...... Jeon Jungkook.
(A/N:tangna yung mukha nya talaga nagdala ehh😂)
"Ohh! Jungkook-ahh! Come meet our new girl...friend" sabi ni jimin. grabe anong plano nyang sabihin??
"Jimin hyung! I didn't know you had a girl...friend" sabi pa ni kook. Gagi ano ba nangyayari?😂
"Shae since we're in a Ice cream shop. What's your favorite ice cream flavor?" Tanong ni Jimin.
"Oh uh..Kookies and cream" sabi ko sa kanila.
"Huh? You like me?" Sabi ni jungkook. Putek ang assuming mo.
"What!? No she doesn't!" Protesta ni jimin.
"Aish! If you guys aren't gonna shut up I will shove the ice cream down your throat." Naiinis na sabi ni Yoongi.
"Yes hyung!" Sabay na sabi nung dalawa.
Bat parang galit si Yoongi ay weyt ganyan na pala sya😂
Pero curious ako shet.Yung moment na ang sarap na ng kain ko bigla nalang may nagtext sakin. Hmmp.
My alien bro
"Yo wassup shae"
"Tf? What do you want?""Awwe~ sis its time
To go home~"
"Aish! Ok! I'm otw""Okey dokey~"
Aish uwian na~~
"Uhh its time for me to go home now, sorry~" sabi ko sa kanila at nagwave
"What already??" Tanong ni Kookie.
"Sorry~ I have a curfew" sabi ko.
"Ok if you say so. Guys lets walk her home its dangerous to walk outside alone at this hour" sabi ni jimin at tumayo
"Yeah good idea hyung!" Agree si Kook
Tumango lang si Yoongi aish."Lets go my brother will get mad if I don't get home early"
Sabi ko at tumayo na rin.Outside
"Shae in ahh~ I have a question" sabi ni kookie at lumapit sakin.
"Aish you can just ask her a question even if you're not next to her." Inis na sabi ni Yoongi. Yoongilagid may regla? XD
"How old are you? So I know if you're my noona or I'm an Oppa to you" sabi ni jungkook at hindi pinansin si Yoongi.
"I'm 18 yrs old" sabi ko.
"Oh..... can I still call you noona? I'm a year older" tanong ni kook.
"Sure I guess" sabi ko
"Yah! Did you just ignore me??" Inis na sabi ni Yoongi kay Jungkook.
"Hehe sorry hyung~" sabi ni kookie.
Sa tapat ng bahay namin.
"We're here!" Sabi ko.
"H-Huh? This is Taehyung's House" gulat na sabi ni Jimin.
"HAHAHA Di pa nya sinasabi?? Ayy wait sorry~ I meant he hasn't told you yet?" Natatawa na sabi ko.
"Tell us what?!" Gulat na sabi ni Jungkook.
Lumabas si Taehyung ng bahay."Annyeong! Oh Jimin! Jungkook---" naputol yung sinabi ni taehyung
"Don't just Don't" naiirita na sabi ni yoongi
"Hehe sorry Yoongi hyung~~
Guys I want you guys to meet Kim Shae in! My little sister!" Sigaw ni Taehyung."WHAT!?" Sabay sabay na sigaw nung tatlo.
"Why did you just tell us now??" Tanong ni Jimin.
"Oh that's probably because I kinda forgot to tell you haha" sabi ni Taehyung.
"We've literally have known each other for years and we just find out now?" Sabi ni Yoongi.
"Sorry~ I was always focusing on practicing I always forgot to--- Oww!" Naputol yung sinabi ni taehyung ng bigla ko sya binatukan.
"Aish! You forgot About me??" Naiinis na sabi ko.
" I was just joking! I'm just really protective about my adorable sister~" malambing na sabi ni Taehyung. Aba akala nya ata makakalusot agad sya. PSHH.
"Taehyung ahh! Shae in! Where are you!? Its time for Dinner!" Tawag ni mami.
"Yahh! You guys should go now! We're dead if Mom finds out shae in were hanging out with my members" sigaw ni Taehyung sa tatlo.
Inside the house.
"Yah! Why were you two Outside with boys? Didn't I tell you that Shae in shouldn't be hanging out with other boys" sigaw ni mami sa amin.
"Hays sabi na nga ba dapat di ako lumabas" bulong ko sa sarili ko. Binangga naman ako ni Taehyung ng siko nya.
"Hoy! Mapapatay kita putek!" Inis na sabi ko.
Tumakbo si Taehyung papunta kay Mami.
"Aish. Pakyu sagad Taehyung" pabulong na sabi ko sa kanya.
"Saranghae yeodongsaeng (little sister)" sabi ni Taehyung. Kunyare sya na mabait sa kapatid. Pshh nakakainis ka.
BINABASA MO ANG
skool luv affair (On-hold)
FanficIs Kim Taehyung really Kim Shae in's Brother? Is her name really Kim Shae in? Why does she look different? Bakit iniwan ni Shae in sila Seomi at Sejeong? Find out! *warning* maraming English to so watch out sa nosebleed. Magkakaroon ng Plottwist! So...