Shae in's P.O.V
Hayyss nakakapagod~
I LAY on my Bed and suddenly I get a Call from an unknown number...
+09*********
"Hello? Shae in?"
"Uh who is this?"
"Its me Jimin~"
"Oh its you...""Why? Are you not happy
Because its me?""No its not that!"
"Btw why are you calling me late at night?""Nothing just wanted to
Hear your voice"
"K. Uh I j--"
Biglang nag-end call.Huh? Ano yun? Bat nawala? Hayyss panira -_-
Number pala ni Jimin yun. Hmmm gawan ko kaya sya ng nickname~ uhh Mochi nalang hehehe.
------morning-----Juice colored may pasok pala no? Aish! Nakakatamad -_-
"Taehyung!" Sigaw ko.
"Oh? What do want?" Inaantok na tanong ni Taetae.
"Aish! Di ka pa tapos kumain??" Naiinis na sigaw ko.
"Ahh! Shae in ahh! Let me atleast finish eating!" Sabi ni taehyung habang kumakain.
Kadiri naman to nagsasalita habang punong puno ng pagkain yung bunganga nya. Tssk tssk."Aniyo! Tara na! We're gonna be late for school pabo!" Binato ko bag ko sa kanya. At sinamaan ako ng tingin.
"Let me Fini---" naputol sinabi nya nang bigla ko kinuha kamay nya at tinapon yung kinakain nyang sandwich.
"Yah! Kim Shae in!" Naiinis na sabi nya.
Sinamaan ko sya ng tingin na may kasama pang Cross arms."Hmmp you little ---" inis na sabi ni taehyung.
"Little girl? Sakit nun ah" sabi ko at hinawakan yung dibdib ko.
"Talaga" sinabi ni Taehyung.
Nagsmile sya at nagpeace sign sakin kasi alam nya na baka sa kabaong na sya mapunta.
----at the University----"Wahh~ its pretty big huh Shae?" Tanong ni Taehyung.
"I guess...." kinakabahan na sabi ko.
"C'mon shae" sinabi ni Taehyung at ginulo hair ko -_-
"Annyeong Haseyo~" Jimin and Jungkook bows to us. Oh taray may taga-welcome kami XD
"Kyahh~ The Kim Siblings are here!!!" Sigaw ng mga Fangirls namin. Swaeg ;)
---bell rings---
"Oh diba sabi ko sayo malalate tayo eh!" Inis na sigaw ko.
BINABASA MO ANG
skool luv affair (On-hold)
FanficIs Kim Taehyung really Kim Shae in's Brother? Is her name really Kim Shae in? Why does she look different? Bakit iniwan ni Shae in sila Seomi at Sejeong? Find out! *warning* maraming English to so watch out sa nosebleed. Magkakaroon ng Plottwist! So...