Shae in's P.O.V
"Shae.." sino kaya to? Familiar ang boses nya eh.
"Huh?" Napatingin ako sa lalake na nagsalita..
"J-Jimin!?" Gulat na sabi ko.
"Shae..Do you..Like Jungkook? Or are you guys in a re--" naputol ang sinasabi nya nang nagsalita ako.
"No. Its not that.." sabi ko at tumingin sa baba.
"What do you mean?! I saw y--" galit na sabi ni Jimin.
"Wag mo sisigawan si Shae!" Sigaw ni Seomi at nilapitan ako.
""Stay Out of this Seomi!" Inis na sabi ni Jimin. Hinila ako ni Jimin.
"Yah! Wag mong sasaktan si Shae!" Sigaw ni Seomi at hinawakan ang kabila kong Kamay.
"Aish..Please..Tell me" tahimik na sabi ni Jimin.
"Bes kakausapin ko muna..." sabi ko kay Seomi.
"Hayyss ok shae basta pag ikaw nilande sasapakin ko yan" matapang na Sabi ni Seomi.
"Shae..be Honest..do you have feelings for Jungkook?" Naiiyak na sabi ni Jimin.
"Jimin...Of Course..Not" sabi ko at nagsmile sa kanya. Bigla nya ako niyakap.
"Yah! Sabing wag mo lalandiin Bes ko eh!" Inis na sabi ni Seomi.
"Hehe Mian" sabi ni Jimin at napakamot sa ulo nya.
"Kim Shae in pumasok ka na" Cold na sabi ni Taehyung.
"Ah ok po.." sabi ko at nagwave kila Seomi.
"Bye bye" sabay na sabi ni Seomi at Jimin. Sinamaan ng tingin ni Seomi si Jimin.
"Wag kayo mag-away ah~" sabi ko bago isarado ang pinto.
---inside the house---
Seomi's P.O.V
Hayss ang dami naman nagkakagusto kay Bes.. mas maganda naman ako ah~ not to brag of Course hehe.
"Eomma! I'm home!" Sigaw ko pagpasok ng bahay. Dumiretso naman ako sa Room ko.
"*yawn* nakakaantok naman ang Pag-ibig" sabi ko at humiga.
"Hoy Seomi! Di ka kakain?!" Sigaw ng Eomma ko. Of Course ako pa kakain ako~
"Pababa na po Ma!" Sigaw ko at tumakbo pababa.
"Seomi! May tumatawag sa phone pakisagot" utos ng utos si eomma Jusko.
"Ne!"
"Yeobosaeyo?""Oh? Seomi? Ikaw ba yan??" Sabi ng......Manloloko na Tatay ko.
"..." di ako nakapagsalita nang narinig ko boses nya.
"Seomi..anak?" Tawag ni tatay or.. should I say..Ex-Tatay.
"WAG NA WAG MO KONG TATAWAGING ANAK!" Galit na sabi ko at binaba agad ang tawag.
Naiyak nalang ako bigla. Di ko man lang namalayan.
"Seomi!? Ano nangyari? Sino tumawag??" Nag-aalala na tanong ni eomma.
"*sniff* wala po.." palusot ko. Pero as expected alam agad ni eomma na nagsisinungaling ako.
"Wala sa mukha mo! Sino yun? Boypren mo?!" Galit na sigaw ni eomma.
"EOMMA!? ANO BA? SA TINGIN MO BA MAGKAKABOYPREN AKO SA LAGAY KO?!" Inis na sabi ko.
"Anak..maganda ka naman.. weyt wag mo sabihin...TIBO KA ANAK!?" Hayss what can I say? Alam nyo na kung saan ako nagmana.
BINABASA MO ANG
skool luv affair (On-hold)
FanficIs Kim Taehyung really Kim Shae in's Brother? Is her name really Kim Shae in? Why does she look different? Bakit iniwan ni Shae in sila Seomi at Sejeong? Find out! *warning* maraming English to so watch out sa nosebleed. Magkakaroon ng Plottwist! So...