Sohye's P.O.V
Putang--- di ako makapaniwala na kaya gawin ng BESTFRIEND ko ang paglandi sa Crush KO!!!
"You ok?" Tanong ni Mommy.
"Ayy hindi po" masungit na sabi ko.
"ABA ABA! AYUSIN MO YANG TONO MO" Galit na sabi ni eomma.
"Opo..." mahina na sabi ko.
"Kakain ka ba o hindi? Kanina ka pa nakatitig sa Phone mo" nag-aalala na tanong ni Mommy.
"Ahh..sorry ma di ako kakain ngayon.." mahina na sabi ko.
"AT BAKIT NAMAN?!" Inis na sabi ni mommy.
"Busog na po ako." Sabi ko at nag-walk out.
"AYAN! MABUBUSOG KA NALANG BIGLA! DAHIL NANAMAN YAN SA POWN MO NO!?" Galit na sabi ni mommy.
"Bwiset naman! Sabing ayoko kumain eh" inis na sabi ko at humiga sa higaan ko.
"HOY WAG MO KO MUMURAHIN!" Sigaw ni mommy.
"..." tumahimik na lang ako at pinikit mata ko.
---morning---
(Warning: magdudugo nanaman mga ilong nyo dito😂)
Sejeong's P.O.V
*sigh* I had sooo much Fun last night at that Amusement park..I think it was the most fun I had in so Long...well before I....
Suddenly I get a text.
"Morning Sejeong-ah~ did you have a goodnight sleep?"
Hahah its a text from Soonyoung.
"Nahh I'm still pretty tired"
"Aww really? Sorry~ I'm just really full of energy XD"
"Is that so? Hehe its ok I'll take a day off from school today"
"What!? You can't do that!"
"W-Why not?"
"That's bad Sejeong-ah~ please go to school"
"Arasseo. I'll go"
---school---
Seomi's P.O.V
"Hayss jusko" nags-streching kami ni Shae in sa gym ng School. Ohh diba yaman ng University namin? Hehe tbh nilibre lang ako ni Shae sa tution ko sa School masakit na katotohanan mga teh XD
"Oh bakit? Masakit agad likod?" Tanong ni Shae. Aba ano sa tingin nya sakin Lola na?!
"Hoy! Tigil tigilan mo ko Shae in" inis na sabi ko at siniko si Shae.
"Aray naman teh! Mashakit kaya~" pacute pa shae baka may makuha kang kaswertehan jan.
"Meron ka ba redtide?" Natatawang sabi ni Bes.
"Luhh baliw wala ah" sabi ko at nagstreching ulit. Right timing ng napunit yung gym pants ko...at pumasok ang tropang pochi sa loob ng Gym...
BINABASA MO ANG
skool luv affair (On-hold)
FanfictionIs Kim Taehyung really Kim Shae in's Brother? Is her name really Kim Shae in? Why does she look different? Bakit iniwan ni Shae in sila Seomi at Sejeong? Find out! *warning* maraming English to so watch out sa nosebleed. Magkakaroon ng Plottwist! So...