Chapter 4: The "Date"

33 4 32
                                    

Shae in's P.O.V

---morning---

"*yawn* inaantok pa ako~" sabi ko at umupo sa higaan ko.

"KIM SHAE IN!" Sigaw ni Taehyung. Aish! Ano nanaman ba kailangan nito??

"Oh? Ano kailangan mo?" Inis na sabi ko habang pababa ng hagdanan.

"Shae! Breakfast is ready~" Taehyung says pinching my cheek.

"Yun lang pala...you are sooooo annoying" inis na sabi ko.

"Hehe sorry about that Shae~ but don't you remember? You promised to hangout with us" nakangiti na sabi ni Taehyung. Mukhang gusto nya talaga ako isama.

"Aigoo~ I know that~ kailangan ko ng Beauty sleep Taetae~" inaantok na sabi ko.

"You don't need that Shae. You're Ugly and that won't change even with Beauty sleep" Confident na sabi ni Taehyung. Putek ang Ganda mo ah! Wait...maganda nga talaga sya. Shit.

"ABA GUSTO MO SUNTUKAN?!" Naiirita na sabi ko. Hinahamon ako maygad kaloka.

"Ayy hehe sorry shae~ inaasar lang" palusot ni Taehyung. Pshh sa tingin nya maniniwala ako? No way!

"Taena naman kasi eh. Bat kasi mas maganda ka sakin??" Nagtataka na sabi ko.

"Ewan" sabi ni Taetae at nagsmile.

"Ewan" sabi ni Taetae at nagsmile

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Gagi. Ang gwapo nya....at maganda...WTF. bat ako di pinagpalaan ng Ganda aish!

---shae in's room---

Hayyss pumayag pa kasi ako na sumama~ kawawa naman kasi sila walang Cute na kasama hehehe.

*BTS-I need U starts playing*

"Sino nanaman ba tumatawag??" Inis na sabi ko. Maliligo na sana ako ehh -_-

+09***********

"Annyeong~"

"Uhmm who is this?"

"Shae in ah~ its me~ you're Boy.........Friend"

"Boy.........Friend? Jimin?"

"...."
"Its me your favorite"

"Yoongi?"

"*sigh* another clue. I'm the cutest"

"Wait. Uhmm si Taehyung? Ayy wait Ilong ikaw ba yan?? HAHAHAHA"

"Noona! What are you saying??"

"Nothing...HAHAHAHAHA"
"I just thought of something funny"

"Oh...really? Shae in ah~ we're on our Way there"

"Haluhh"
"You didn't have to go here. You know~~"

"I insist noona" pucha nakikipag-flirt ata to eh.

"I guess..."
"I gotta go I have to take a shower"

skool luv affair (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon