Taehyung's P.O.V"Shae? Uhh may sasabihin ako sayo.."
"Huh? Ano yun?" Paglapit palang ni Shae. Hindi ko kayang sabihin.
"Kim Shae in. Hindi yan ang totoong pangalan mo" Ouch. Bat ako nasasaktan?
"Ha? Anong sinasabi mo?" Shae..guilty ba ako?
----------------------------
Shae in's P.O.V
*knock knock*
*door opens*"Shae in?" Suddenly narinig ko boses ni Jungkook.
"Huh? Bat andito ka?" Ano ba plano nila? Irape ako? Ay jusko wag naman.
"Noona gusto ko sabihin lahat sayo." Daebak! Ang galing na ni kookie.
"Lahat? Anong lahat?" Nalilito ako.
"Shae let me explain." Kingina edi magsabay kayo.
"Just. Tell. Me" ang tagal eh
"You see...uhmm mahirap iexplain" sabi ni taehyung at napakamot sa ulo.
"Noona. I just want to tell you..do you like me?" Ay aba. Yun ba yung sasabihin nila?
"What the f-- ehem kookie. You shouldn't say that to my sis--"
"STEP-Sister. Hyung just stop lying to her" step sister? Alam nyo. Yung puso ko nadurog na talaga.
"W-What? Totoo ba yun Taehyung?" Naiiyak na sabi ko.
"Shae.." mahina na sabi ni taehyung.
"Diba nga sabi mo na di yun yung pangalan ko?! Sabihin mo na lahat Taehyung!" Buong buhay ko...inampon lang pala ako.
"I'll let you guys talk" sabi ni kookie at nagwalk out.
"PUTANGINA TAEHYUNG, STEP SISTER MO LANG AKO?! INAMPON LANG AKO NG MAGULANG MO?? BAT DI NYO SINABI SAKIN AGAD!?" Naiiyak na sigaw ko.
"..." tumahimik nalang si Taehyung at niyakap ako ng mahigpit.
"Taehyung. Let. Go. Lalayas na ako." Desisyon ko to.
"No. You are not leaving me Shae in!" Iyak ni taehyung at hinigpitan ang yakap nya.
"Shut up! I've heard enough lies!" Pilit kong tinutulak si Taehyung pero..wala eh mas malakas talaga sya.
"Hindi sinungaling ang pagmamahal ko sayo Shae! Minahal kita hindi bilang kapatid...kundi bilang isang babae" minahal nya ako? Pano ko malalaman na totoo yun?
"Anong pinagsasabi mo!? Nagsisinungaling ka lang talaga!" Sabi ko at pinagsusuntok ang dibdib ni Taehyung.
"Mahal kita Shae in. Mahal na mahal kita. Parang awa wag mo ko iwan.." hindi ko na alam kung ano papaniwalaan ko.
"Mahal mo ba talaga ako!? Ayoko na taehyung! Minahal kita bilang isang kapatid!"
"Sige. Papatunayan ko." Sabi ni Taehyung at hinila ako palapit sa mukha nya at.....hinalikan ako.
"Yah! Taehyung ano ba!" Sabi ko at tinulak si taehyung.
"Ano? Ngayon? Mahal kita Shae please wag mo ko iwan" oo nakakaaw sya. Pero ayoko na. Aalis na ako.
"Sorry Taehyung..pero aalis na talaga ako. Sige aaminin ko. Iba din yung pagmamahal ko sayo." Sabi ko at nagwalk out.
---skip---
Seomi's P.O.V
Bat kaya di nakapasok si Shae? Ilang araw na sya nawawala ah. Hindi na din pumapasok si Taehyung, ano yun? Umalis si Shae na walang paalam sa akin? Maldo andwae! Di nya magagawa yun.
BINABASA MO ANG
skool luv affair (On-hold)
FanfictionIs Kim Taehyung really Kim Shae in's Brother? Is her name really Kim Shae in? Why does she look different? Bakit iniwan ni Shae in sila Seomi at Sejeong? Find out! *warning* maraming English to so watch out sa nosebleed. Magkakaroon ng Plottwist! So...