"tangina!" i screamed. hindi ko alam pero inis na inis ako ngayon. gustong gusto kong manuntok.
paano naman, yung tatum na yun! nananadya ata.
may lakad kasi dapat kami ni blythe mamaya, nagpapasama ako, may bibilhin akong damit. tapos etong tatum na to, umeksena. magpapasama daw sya sa clinic at magpapacheck up. si blythe naman, mas piniling samahan sya dahil mas importante daw ang health. nakakatangina lang. it means, mas pinili nya ang bruhang yun, over me, na kapartner at bestfriend nya.
oo na. nagseselos na ako.
wala na akong magagawa. mukhang mas gusto na ni blythe ang tatum na yon.
"chill, amethyst!" sabi ni emerson sa akin, "siguro naman may reason si blythe. magpasama ka nalang sa iba."
pero sya lang ang gusto ko."fine!" i groaned, tumingin ako sa paligid at nahagip ng mga mata ko si krystal. nakita kong nakatingin sya sa akin kaya naman nginitian ko din sya. lumapit ako sa kanya kaya naman napaiwas sya ng tingin.
si krystal… mabait naman sya, mataray nga lang ang itsura. galit si blythe sa kanya sa di ko malamang dahilan. pero siguro, ok lang naman na sumama sa kanya. kasi iyong si blythe, sumama din naman sa taong kinaiinisan ko, right? quits lang kami. seryoso.
"krys, pwede mo ba akong samahan sa mall?" nakangiting sabi ko sa kanya, napatingin naman sya sa akin at ngumiti din. "bibili lang sana ako ng damit."
"sure." masayang sabi nya kaya napangiti ako.
buti pa sya.
BINABASA MO ANG
a & b | seulrene
Fanfic"a & b are definitely the cutest partner." bae x kang. thank you @Bearchuism for the cover ♥