Xăng đạp tung cửa, bước vô nhà ngồi xuống ghế với khuông mặt không thể nào giận dữ hơn nữa.
*RẦM !!!*
"Chu choa mạ ơi ! Mày làm cái trò gì vậy Xăng ?" Tỷ đang lướt face mà bị cho nó làm hết cả hồn.
Xăng vẫn im lặng, mặt thì không khỏi nhăn nhó.
"Ủa chị đi chơi với 2 kia không vui hay sao ?" Bông đang nạo dừa thì bị dán đoạn nên cũng tò mò hỏi.
Bỗng trong đầu Xăng nó bắt đầu hiện ra một thứ suy nghĩ gì đó. Nó nhẹ nhàng mỉm cười một nụ cười. Rồi lại giả bộ nhăn mặt tức giận.
"Vui vẻ gì đâu chứ ? Nghĩ làm sao mà 2 người đó rủ tui đi chơi. Xong đi ra ngoài đó thì Hói nó lại bay sang đi chơi với Arin, còn LE vừa thấy Hyuna thì liền nắm tay chạy đi mất tiêu luôn. Bỏ lại em có một mình à"
Xăng ngồi kể lễ mà không hêt biết mặt 2 con người kia đang tức đến đỏ mặt, trên đầu thì khói bay nghi ngút, khói nhiều đến mức, có thể người ở ngoài nhìn vô còn tưởng là chạy nhà cũng nên.
"À nhon, tui em về rồi nè~"
Đúng lúc đó thì Hói và Gia nắm tay nhau vui vẻ bước vô nhà mà không để ý rằng sắp mình sắp phải lên bàn thờ mà ngồi rồi.
LE thấy mặt Tỷ không được vui thì liền chạy lại ôm Tỷ. Nhưng mà vừa mới chạy lại ôm Tỷ thì đã bị hất tay ra.
Còn Hói định hun Bông thì liền bị ăn một cái tán muốn văng xuống sàn.
Tỷ bỗng chạy lại hun một cái chóc vào mặt Bông, khoác tay Bông.
"Ừm...Dạo này hình như thuyền HaRin,LeHyu lên hương dữ lắm nhỉ ? Chắc phải tập trung vào việc đẩy thuyền SolJung ha Bông ha ?"
"Đúng rồi đó Tỷ yêu~~"
Nói rồi Bông liếc 2 con người kia một cái, rồi cũng khoác vai Tỷ bước lên mặt cho 2 tên kia mặt đen hơn cái đáy quần ngơ ngác nhìn nhau.