"Chị à...Chúng ta không thể nào được nữa đâu mà" Heeyone cố gâng đẩy Hyojin ra khỏi cơ thể mình.
"Nhưng mà chị xin em mà Heeyone...Chị thật sự cần em mà...Heeyone" Hyojin ôm chặt người con gái bé nhỏ đó vào lòng mình.
Heeyone cố gắng vùng vẩy đẩy mạnh con người đó ra.
"Đừng mà Heeyone...Đừng rời xa chị mà"
"Nhưng mà chúng ta đã đi quá xa rồi !" Heeyone đẩy mình Hyojin ra làm cô ngã nhào xuống sàn nhà.
"Nhưng mà chị xin em...Chỉ hôm nay nữa thôi...Chỉ tối nay nữa thôi chị xin em mà Heeyone !" Cô cố gắng bò dậy ôm em từ sau lưng.
"Chúng ta thật sự không thể tiếp tục nữa đâu...Chúng ta là chị em ruột mà...Với lại ngày mai là đám cưới em với Jackson đó !" Em cố gắng đẩy cô ra. Vì em biết rằng nếu như cứ để cô ôm em tiếp thì em sẽ cứ như thế này mãi. Với lại em biết rằng càng lúng sâu hơn thì em sẽ không thể nào thoát ra được. Vì sự thật rằng em yêu cô rất nhiều.
Cô đặt nhẹ cằm mình lên vai em.
"Làm ơn em Heeyone, hôm nay nữa thôi, ngày mai em sẽ là của người khác rồi" cô cố gắng mỉm cười nói.
Cô quay người em lại đối diện mặt mình. 2 cặp mắt nhìn thẳng vào nhau. Cô muốn hôn em nhưng không thể làm được. Cô chỉ đành nhón lên hôn nhẹ vào vầng trán của em.
"Dù em có là của ai đi chăng nữa thì chị vẫn sẽ mãi mãi yêu em, Ahn Heeyone"
Bỗng em kéo cô lại, 2 môi chạm nhau, một came giác nhẹ nhàng đến lạ thường.
"Em cũng yêu chị, dù cho chị có là chị em, Ahn Hyojin"