Chap 2

1.1K 68 11
                                    

"Jungjung à~~"
"Jungjung của chị~"
"Mở cửa cho Tỷ đi mà~"
Đại Tỷ đau khổ khóc không ra nước mắt khi bị em người yêu của mình bỏ ngoài cửa không cho vào. Nhưng mà lỗi đâu phải là của cô đâu chứ.

Quay lại 2 tiếng trước.

Tỷ và Gia phải xách đít đi mua đồ ăn cho buổi trưa vì chơi thua, đang đi trên đường.
"Tỷ ơi" Gia quay sang nói Tỷ.
"Hửm ?"
"Hình như có con gián dưới chân chị kìa" Gia hồn nhiên chỉ xuống chân người già đó nói.
Và đư nhiên theo phản xạ khoa học và sinh lý học của một con người, thì Tỷ đã dùng âm thanh 1000 đề-xi-ben để hét banh tà lòng cả một khu phố và còn dùng cả chân kình bộ pháp đã thất truyền từ cái đời Tôn Ngộ Không đến giờ mà thi chuyển cực kì điêu luyện.
Bỗng đến thế "Xoạc chân bộ pháp" thì Tỷ bị chợt chân mà té xuống một cái hố gần đó. (Lúc này bạn gián nhà mình đã ngủm rồi :))) )
"Há há há" Gia nhà ta không thể nào nhìn được mà cười một cách không thể nào thương tiếc.
"Ahn Hyojin, cô mau xuống đây mà cỗng tôi về không thì ngày mai đừng hỏi làm sao mà con Hói nó cho ra ngoài ngủ" Tỷ chợn mắt nhìn con người đang cười mình.
Nghe đến con thụ nhà mình mặt LE tái mét, aizzz là do mấy ngày nay người ta bị cho ăn chay muốn đến thâm niên rồi, mà giờ còn bị ra sofa thì chết.
"À à Tỷ đáng yêu của em~ lên đây em cõng cho nè~"
Nói rồi LE cũng phải cõng Solji về.
Về đến nhà vừa mới bước cửa vô thì thấy con Bông đang tươi cười trước cửa chờ mình.
Bông thấy cảnh người cõng -người cười-nói năn vui vẻ-tình cảm chuẩn Hàn Xẻng.
Mặt liền chuyển sag trạng thái mà-ai-cũng-biết-là-cái-gì-rồi đóng cửa một cái rầm chạy thẳng lên phòng.

"Bông à~~~"
"Mở cửa cho Tỷ đi mà 😭😭" khóc một dòng sông.
Cửa mở ra con Bông kéo xác con người đang khóc lóc than trời ở ngoài vào thẳng trong phòng.
"Mai mốt em mà con thấy như vậy nữa là chị đừng có mà trách em độc ác" Bông nói với giọng hờn dỗi.
"À à à chị biết rồi Bông yêu của chị lại chị hun miếng nào ~~" Tỷ được ân xá liền mừng rỡ, như cảm giác xung quoanh toàn là màu hồng.
Bỗng con Bông kéo Tỷ ra, tia từ trên xuống dưới cơ thể của con người đối diện mình, miệng bất giác mà nở lên một nụ cười đầy nham hiểm. Nói vào bên tai phải của người đó.
"Nhưng bù lại lần này em nằm trên, hí hí hí" Bông khoe cái bàn nạo của mình ra nói.
"Chết bà tui rồi...."
......
Giờ đây căn phòng tràn ngập những âm thanh đầy ma mị, những tiếng thở dốc. Nhưng mà drom với cái tường cách âm đầy tệ hại thì....
"Gia à lần này em cá với chị 2 hiệp" Con quễ xăng quăng tiền ra nói.
"Không 3 hiệp lận" Thằng Hói đập bàn nói.
"Tụi bây xàm quá, cỡ một hiệp là hết nổi rồi" Gia cười bảo.
Chắc tụi bây cũng hiểu chúng nó bảo cái gì mà đúng hong :))))

Chuyện Nhà Mình Where stories live. Discover now