Junghwa đang ngủ trong phòng, người nóng rang, mồ hôi trên thì không rơi xuống, khó chịu không ngủ được, nhìn vào đồng hồ đã 11 giờ. Cô đang sốt nhưng mà lại không có ai ở nhà cả.
Đành phải gọi cho Solji-chị họ của cô vậy.
Nghĩ là làm cô liền dướng người mình về phía chiếc điện thoại được để trên bàn.
"Chị ơi, chị mua cho em một liều thuốc cảm với lại tô cháo đem qua nhà em được không ?"
[Hửm ? Em bị sốt hả !? Được rồi chờ chị một tí]30 phút sau
*Két* Cô đang ngủ trên giường nghe thấy tiếng cửa liền mơ màng mà nở mắt.
Mà lạ thật...Solji làm gì mà có chìa khoá nhà cô cơ chứ ? Với lại cô nhớ rõ ràng đã khoá cửa nhà cẩn thận rồi cơ mà ? Không lẽ là...Ma ?
*Bịt bịt* Tiếng bước chân cứ thế mà tiếng gần lại phía cô. Cừ từ từ...cô cảm nhận được sự ớn lạnh tới tận sống lưng của mình.
"Junghwa à dậy đi em, chị mua thuốc với cháo qua cho em rồi nè !"
Nghe được giọng là của Solji cô liền thở phào nhẹ nhỏm.
"Sao chị vô được nhà em hay vậy ?" Cô quay sang bê tô cháo trên bàn ăn ngon lành.
"Hôm bữa, chị mày đã chôm chìa khoá về nhà lâu rồi" Solji mỉm cười nhìn cô.
"Bởi vậy ai nói cũng đúng hết, cho chị qua nhà là y như rằng mất đồ" Cô liền chọc ghẹo chị.
"Hứ ! Người ta đi mua đồ cho em ăn đó. Thôi kệ em, chị về nhà trước đây !" Nói rồi Solji liền thẳng bước ra khỏi cửa.
Thấy Solji đã ra, cô liền với lấy điều khiển Tivi và coi. Cô lại như thói quen mở đài thời sự mà coi.
*Trên tivi*
[Chiều hôm nay vừa mới xảy ra một vụ việc tai nạn giao thông kinh hoàng.
Sự việc xảy ra vào lúc 10:30 tối nay. Theo diễn biến sự việc thì, nạn nhân đang đi xe máy trên đường thì đã bị một chiếc xe tải từ phía sau mất thắng tông thẳng vào và đã tử vong tại chỗ.
Trên hiện trường vụ án thì chỉ còn thấy một bịt cháo bị vỡ, vài viên thuốc, và một thẻ sinh viên ghi tên "Heo Solji" nếu như có quen nạn nhân xin hãy báo với chúng tôi]Nghe đến đây cô không khỏi sửng sốt, vậy hồi nãy ai là người mang cháo cho cô ?
Bỗng cô cảm nhận được một làng hơi lạnh bên tai mình."Junghwa à chị chứ ai"