Cuối cùng Đại Tỷ Heo cũng đã comeback 🎉🎉
Chiều về nghe được giọng Tỷ mà muốn khóc luôn.
Tỷ ơi Tỷ đừng có buồn hay để ý mấy cái lời nói của Netizen nữa nha. Dù người ta có nói Tỷ như thế nào đi chăng nữa thì bọn em vẫn sẽ luôn bên Tỷ, luôn bảo vệ Tỷ, luôn ủng hộ Tỷ.Mặc dù lần này comeback nhưng Heo Tỷ sẽ không đi quản bá và đi diễn trên sân khấu được.
Mặc dù buồn nhưng không sao, Tỷ không diễn cùng được, không quản bá cũng được. Tất cả chỉ cần Tỷ có thể khoẻ mạnh mà thôi.
Với lại Netizen, với lại một số bạn bớt đi, đừng có nói là "Ơ sao chụp hình được, hát được mà méo diễn được"; "Vậy mà cũng được nhận lương, có làm gì đâu mà nhận"....Thề ngừng đi, cái đó xàm ghê lắm :))) Xàm dữ lắm :)))
Có biết bệnh CƯỜNG GIÁP TRẠNG là gì không mấy đứa :))Nó là một loại bệnh nguy hiểm, gây cho bệnh nhân của nó bị sút cân đột ngột. Tâm lý thất thường khiến dễ bị stress, dễ sợ hãi,dễ lo âu, dễ xúc động hoặc có thể gây kích thích về tâm lý.
Nhịt tim thất thường.
Phì đại tuyến giáp.
Mệt mỏi, yếu cơ, run rẩy, da mỏng, dễ rụng tóc, khó ngủ... mắt mờ dần,lồi ra,đỏ sưng.Vâng và bệnh nhân của căn bệnh này chết rất nhiều.
Vậy thì mắc cái giống gì mà Tỷ không được ngừng hoạt động :)))Kêu Tỷ "Còn sức đi chơi,đi du lịch mà sao không có sức làm ?" Là sao ?
Lúc Tỷ bị bệnh thì chỉ quanh quẩn trong nhà hoặc là bệnh viện chứ có đi đâu đâu. Bây giờ không cho Tỷ đi chơi thì sau gì Tỷ cũng chết vì stress quá cao mà thôi.
Nếu như chưa đặt mình và hoàng cảnh của người ta thì đừng có mà lênh giọng phán xét !
Có bao giờ bị bệnh cường giáp chưa mà nói, bộ bệnh đó là sốt,ho,sổ mũi hay sao mà uống thuốc là hết liền, sorry cưng cái đó không phải mà ngày là hết, mà nó theo đến suốt cuộc đời đó con !
Không biết gì thì dựa cột mà nghe ! Đừng có mở miệng ra là sủa :))) Giờ xe bắt chó nhiều lắm mấy em :)))
Mấy người đâu có biết rằng Tỷ luôn muốn bước lên sân khấu đến cở nào không. Thật ra thì cái lần mà Tỷ bất ngờ xuất hiện 4 ông còn lại không hề biết đâu, còn công ty cũng không cho bả lên đâu, mà Tỷ một mực kêu lên cho bằng được đó !
Lần này người ta còn mệt mà cố gắng ra mắt là RA MẮT CHO FAN, chứ không ra mắt cho chó sủa đâu~~
Nên là ngừng đi~Đừng mình là Hà thiên lộ, Má thiên hạ, Mẹ thiên nhiên, Bà tiên công cộng, Bố chúng sanh, Cha nhân loài rồi ngồi đó phán nha mấy ba~~
Đừng có nghĩ mình là Takeshi rồi người ta là Pikachu rồi ra lệnh, bộ tưởng mình Conan phán cái rồi người im để bị bắt hả mấy men :)))
Sorry nếu như mấy người có là Phan Quân thì Chuối ta đây sẽ là đạo diễn và méo cho Phan Quân nó mở miệng ra nói dù chỉ là một câu :)))
Nên là ngừng đi nha :)))
Có chuyện gì thì chửi Leggo chứ đừng có mà đụng vào EXID !!!