Chiều thứ tư đầu tiên
Bài tập mẫu, sách tham khảo, thêm 1 tập chuyên đề soạn tiêng cho "học trò cưng" được anh đặt lên bàn, ngay trước mặt nhỏ
- Làm hết 20 bài, thì được về!_Anh tuyên bố
"Ặc, kiếm cái xe tải nào nhờ nó cán chết mình luôn đi cho xong!"_Nhỏ khóc thét
Nhưng cuối cùng nhỏ cũng chẵng dám phát biểu ra câu ấy mà chỉ ngậm ngùi nhìn đề bài đầu tiên.
"Ông thầy đáng ghét!"
•×•×•×••×•×•×•×
Sau buổi học chiều hôm nay, nhỏ nhận ra 1 điều rằng: Nhỏ càng ghét anh thì nhỏ nhìn anh càng nhiều! Thậm trí nhỏ còn hình thành thói quen lắng nghe xem anh đi đến đâu trong lớp học, vì tay này có kiểu vừa giảng bài vừa lượn như chong chóng mà. Tiếng bước chân của anh rất nhẹ, chậm rãi và kiên định. Giọng giảng bài điềm tĩnh, trôi chảy, nhưng giọng "xỉ vả" thì cao vút! Đôi lúc nhỏ nghĩ, anh bỏ nghề giáo đi hát nopera có khi còn phất hơn ~ Nếu được thế thì đã tốt, nhỏ cũng thoát được kiếp nạn này!
Đã ra 1 đống bài tập thì thôi chứ, hôm nay anh lại còn đổi gió mặc cái áo pull cổ tim trông rất là...lừa tình nữa chứ >.< Đi dạy chứ đi chơi à? Làm sao mà nhỏ tập trung được?
"Đồ thầy giáo độc ác!"
•×•×•×וו×
Nhỏ được về nhà sau khi ngồi chai mông 3 tiếng đồng hồ trong lớp, và nghe chừng 16 câu mắng 'Sao mà chậm hiểu thế hả?' của anh.
Ăn cơm, tắm rửa xong, nhỏ học bài một chút .
Kể ra 2 buổi học cũng không phải là công cốc. Giờ giải mấy bài toán cũng không đến nỗi chật vật như trước.
Làm xong bài, nhỏ hơi ngạc nhiên. Hôm nay nhỏ học (Toán) xong sớm cơ đấy.....
Thấy chưa buồn ngủ, nhỏ ôm laptop lên giường onl facebook. Đang ngồi di chuột trên những bài đăng vô nghĩa, bỗng nhỏ nhớ ra cái dòng chữ mà anh thêm vào tờ "sơ yếu lí lịch" nhỏ viết.
"Gõ vào tìm thử là biết!"
Nhỏ nhướn mày nhấn vào cái tên ý chang nhỏ vừa gõ. Trình duyệt chuyển hướng vào một trang cá nhân.
Avatar là khuôn mặt điển trai đã quá quen thuộc kia."Là hắn thật!"
Hóa ra "Samui" là tên mà bạn bè thân thiết của anh hay gọi. Nghe cũng đúng đấy, vì anh cool quá mà >.<
Theo thói quen, nhỏ nhấn vào album ảnh. Hóa ra tay này cũng nhí nhố chả kém gì tụi nó, cũng chụp ảnh bựa dân như ai. Nhỏ ngồi suýt rụng răng trước tấm ảnh hắn trề môi làm xấu. Đúng là gợi đòn mà!
3 phút trôi qua~
Sau một hồi đắn đo, nhỏ quyết định ấn nút kết bạn.
Định out luôn, nhưng nhỏ khựng lại khi thấy anh chấp nhận ngay sau đó.
"Ủa, tay này còn thức onl facebook hả?"
Bỗng nhiên, một tin nhắn
Kudo Shinichi Hansamu : Làm xong bài tôi chưa mà ôm máy hả?
"Có nên trả lời không nhể?"
"Thôi, gõ đại vài câu không mai hắn vu cho tội vô lễ, rồi lại đì" tới bến thì khổ đời."
Jinkaku: Dạ em làm xong rồi thầy! Thầy chưa ngủ hả?
Kudo Shinichi Hansamu : Ờ ,đang soạn đề. Mai kiểm tra 15 phút mà làm bài không được thì em chết với tôi!
Jinkaku : Oh, mai kiểm tra hả thầy 😄?
Kudo Shinichi Hansamu : Ờ. Về lý thuyết kiểm tra 15 phút thì không cần báo trước, nhưng vì em dốt quá nên tôi phá lệ.
Lần đầu tiên bị chê dốt mà nhỏ không cảm thấy nổi điên.
Jinkaku: Hi hi, vậy thì em phải chăm inbox thầy để dò xem bữa nào kiểm tra 1 tiết mất 😜.
Kudo Shinichi Hansamu : Đừng có mơ! Lo mà học hành tử tế vào!
Jinkaku: Thầy đừng lo, mấy dạng thầy cho em nắm được hết rồi mà.
Kudo Shinichi Hansamu : Ờ thế thì thì tốt. Mà sao tên nick của em lại là Jinkaku?
Jinkaku: Tên em dùng trong lớp Tiếng Anh. Riết rồi quen, trong lớp mình ai cũng gọi em là Jinkaku mà!
Kudo Shinichi Hansamu : Thế hả? Bảo sao lúc tôi gọi "Ran" mặt em đờ ra như ngớ ngẩn ấy nhỉ.
"Ơ hay cái ông này! Mở miệng ra là chăm chọc được!"
Kudo Shinichi Hansamu : Thôi rồi, kể từ nay tôi cũng gọi em là Jinkaku. Ưu ái lắm đấy nhé !
"Vâng, gọi tên người ta mà thầy cũng cho là "ưu ái" à? Thầy thật là cao cả quá!"
Jinkaku: Thế em cũng đáp lễ gọi thầy là Shinichi được không?
Kudo Shinichi Hansamu : Ai cho em gọi tên của thầy giáo hả? Gọi là thầy nghe chưa! Muốn cấm túc dọn vệ sinh 1 tuần không?
Jinkaku : Ơ thôi! Tha em đi thầy!
Kudo Shinichi Hansamu : Còn xem xét! Thôi ngủ đi mai làm bài kiểm tra.
Jinkaku: Dạ thầy ngủ ngon.
Nhỏ gửi nốt cái tin, rồi tắt máy đi ngủ .
Kể ra nói chuyện với hắn mà không phải nhìn cái mặt dễ-làm-phân-tâm kia cũng vui phết đấy chứ.
*****
Chiều thứ hai thứ hai
__________________
Chú giải
Samui: Lạnh lùng
Jinkaku: Cá tính
Ran không gọi thầy là Shinichi được vì bên Nhật Bản khi nào là người thân mới được gọi tên còn bạn /thầy/.....muốn được gọi tên thì phải có sự đồng ý của đối phương.
_____________________
Hú hú! Ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa đây. Chap này có vẻ hơi ngắn nhể? Mà thôi kệ! Ta đang rất buồn vì chap trước chỉ có 1 người coment à 😭😭. Ta không biết gì hết nên mấy chap sau có gì góp ý cho ta nhé! Ta sẽ sửa! Chân thành cảm ơn !
Good night ❤❤❤❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
{Shortfic Shinran} Tha Em Đi Thầy!
RomanceMối tình giữa nhỏ và anh sẽ ra sao khi anh là 1 thầy giáo còn nhỏ là 1 học sinh cấp 3???? Nếu muốn biết thì hãy...Vào fic thôi!!!!! Chúc mọi người đọc vui vẻ 😍😍😍😍😍