Chương 2. Bị bắt nạt.

745 56 12
                                    

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

"Ngày 14 tháng 10 năm 2017.

Hôm nay cũng như mọi ngày, mình đã bị một chị lớp trên ức hiếp, thậm chí còn đánh mình chỉ vì mình đã đi cùng anh Thiên Yết..." - trích nhật ký tình yêu ♡Cự Giải♡

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

Cự Giải cúi xuống nhặt những quyển sách làm rơi của mình lên, phủi phủi lại cho sạch. Cô bước vào lớp học, ngồi xuống bên cạnh Song Ngư rồi cất sách vào học bàn, rồi lấy một quyển tiểu thuyết mình thích ra đọc.

Thói quen bình thường của Cự Giải là vậy, nếu không đọc sách, cô sẽ ngủ, không phải là ngủ chỉ để nghỉ mắt thôi đâu, là ngủ thật đấy, là kiểu buồn ngủ và cứ như là đang ngủ ở nhà đấy! Lần đó ai kêu cô dậy cô cũng không dậy được, thế là cô Như Anh đành phải nhờ một bạn nam trong lớp ẵm cô tới phòng y tế ngủ, lần đó Thiên Yết bắt gặp được, thế là cậu bạn đó bị anh ghim luôn.

Hoặc như cái lần tiết Anh của thầy Will, cô đã ngủ suốt tiết vì đó là tiết đầu ngày, mà khi vừa đặt mông ngồi xuống ghế cô đã ngủ luôn rồi còn đâu, Cự Giải là học trò cưng của thầy Will nên thầy không la không mắng, thậm chí còn để cô ngủ nguyên tiết và tự viết lại bài cho cô kia!

"Chào Cự Giải! Chào mọi người!" - Song Ngư bước vào lớp, Cự Giải vẫy tay chào lại Song Ngư.

Song Ngư ngồi vào bàn, đưa một gói quà cho Cự Giải. Cô ngạc nhiên:"Cái gì thế?"

"Quà Thiên Yết cho cậu đấy! Lúc tớ đi ngang qua nhà cậu thấy anh ấy bỏ nó vào thùng thư, tiện tay lấy cho cậu luôn." - Song Ngư nói với giọng chế giễu, ý muốn nói mình đang làm cậu bé Lượm đưa thư tình của Thiên Yết tới với Cự Giải (quà bình thường thôi cô à!)

"Oh, cảm ơn nhé. Lạ nhỉ? Sinh nhật tớ là ngày 6 tháng 7 (ngày sinh của au đấy, lâu lâu au muốn tự sướng một lần), qua lâu rồi mà. Mà hình như ngày nào tớ cũng được tặng quà, là của anh ấy sao?" Cự Giải có vẻ không chú ý, cô cầm lấy định mở ra thì cô giáo chủ nhiệm Như Anh vào lớp, cô cất vội vào hộc bàn.

Cả lớp nháo nhào về chỗ ngồi. Cô đặt đống tài liệu của mình xuống bàn. Cả lớp đứng dậy chào cô rồi ngồi xuống. Cô Như Anh nói với Cự Giải:"Cự Giải! Em đi xuống phòng giáo viên lấy xấp giáo án giúp cô, trong học tủ của cô ấy, em biết mà. Cô quên không cầm theo rồi."

Cự Giải đứng dậy nhận chìa khóa từ cô giáo của mình rồi đi tới phòng giáo viên, chào các thầy cô đang ngồi trong đó rồi đi đến phía tủ đựng đồ của các giáo viên trong trường. Mở tủ của cô Như Anh ra, rồi kiếm xấp giáo án, nhưng cô tìm mãi vẫn không thấy.

"Không lẽ cô lại để quên trên cái kệ to đùng đó lúc lục mấy cái cuốn băng chuẩn bị cho tiết thực hành?" - Cự Giải nghĩ.

Cô Như Anh là chúa hay quên, bất cứ tài liệu nào quan trọng thì đừng đưa cho cô, cô có thể để quên đâu đó và có khi sẽ làm mất đấy!

Cự Giải đi vào căn nhà kho đựng hàng trăm cuốn băng.

Cô đi từng dãy kệ, chẳng lẽ lại không có? Cô nhớ rõ ràng ngoài tủ đồ của cô thì chỗ duy nhất tìm được đồ cô Như Anh bỏ quên chỉ có thể là trên mấy cái kệ trong phòng đựng băng đĩa, còn không thì chắc chắn là mất rồi. Đang nghĩ, cô bất ngờ nhìn thấy tấm bìa của xấp giáo án lòi ra phía trên cùng của cái kệ cao nhất. Cô tìm một cái ghế để đứng lên, nhưng chẳng có thứ gì ở đó cả. Cô cố gắng nhón chân lên nhưng vẫn không với tới.

Nhật ký tình yêu của 12 chòm sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ