Chương 5. Chuẩn bị cho lễ hội.

523 36 2
                                    

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

"Ngày 19 tháng 11 năm 2017

Sắp đến 20 - 11, oài, mệt chết được!" - trích nhật ký ♤12 chòm sao♧.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

"Sắp đến 20 - 11, trường tổ chức lễ hội, lớp chúng ta sẽ lập một gian hàng bán gì đó. Cô đề nghị quán café được không?" Cô Như Anh lên tiếng, tay chỉ vào bảng ghi những hạng mục cần thiết cho lễ hội vào ngày 20 - 11.

Cả lớp nháo nhào "oa" lên một tiếng. Cự Giải cùng Song Ngư sáng mắt lên.

Một bạn nữ xõa tóc, đeo khuyên tai, vẻ mặt có vẻ không thích cho lắm, nheo mắt lại rồi lên tiếng:"Vì sao lại lập gian hàng café mà không phải cái khác ạ?"

Cô Như Anh bất ngờ vì câu hỏi của cô bạn nữ đó:"Em Mỹ Kỳ, thế em muốn lập gian hàng gì?" Mỹ Kỳ hơi nhăn, liếc mắt qua phía Song Ngư đang ngồi vui vẻ trò chuyện cùng Cự Giải:"Cô muốn làm gian hàng café vì Cự Giải là người mẫu của quán café Meow nổi tiếng à?"

"Mỹ Kỳ, cô đề nghị em đứng lên mà nói chuyện với cô." Cô Như Anh giọng nghiêm nghị nói với Mỹ Kỳ, cô không hề có thiện cảm gì với cô bạn học Tiêu Mỹ Kỳ, từ cách nói chuyện, đến cách ăn mặc hay tính tình, đều ghét hết.

Tiêu Mỹ Kỳ không quan tâm đến việc cô Như Anh có nhăn hay không, cô đứng lên:"Sao cũng được, miễn không phải là quán café, lập gian hàng bán bánh cupcake được không ạ?"

"Tại sao không thể là gian hàng café? Cự Giải có tiếng vì làm người mẫu cho quán café Meow, có thể tăng lợi nhuận của quán, cũng có thể tăng điểm thi đua. Vì sao cứ mỗi lần có việc gì thuận lợi hay tốt cho Song Ngư cùng Cự Giải em đều phản đối?"

"Không sao đâu ạ! Quán café Meow cũng có bán bánh, em cũng làm người mẫu chụp cho vài loại bánh, em sẽ cố gắng quảng bá gian cupcake của lớp chúng ta ạ!" Cự Giải bất ngờ lên tiếng, mỉm cười nhẹ, tròn mắt nhìn cô Như Anh.

"Việc trang trí gian hàng, Cự Giải sẽ chỉ đạo, những bạn nữ sẽ chuẩn bị đạo cụ, các bạn nam thì dọn bàn, quét dọn. Mỹ Kỳ vì muốn lập gian hàng bánh nên sẽ là người làm, phân công một vài bạn nữ chuẩn bị dụng cụ và làm phụ bếp." Song Ngư nói.

"Những bạn nữ hoặc nam không có việc gì làm thì làm bồi bàn hoặc các bạn nam có thể gắn bóng đèn này nọ." Cự Giải nói.

Cả lớp có vẻ khá hài lòng, gật đầu lia lịa. Mỹ Kỳ khó chịu, lúc ngồi xuống, còn cố ý đập mạnh quyển sách của mình trong tay xuống bàn làm cả lớp quay đầu ngó.

Song Ngư cười thầm trong lòng, định làm khó 2 đứa này à, còn lâu đi.

Mỹ Kỳ liếc mắt nhìn 2 người đang ngồi cười với nhau, khó chịu, quay qua cửa sổ, chợt nhìn thấy lớp Thiên Yết đang khuân một đống đồ vào sân bóng rổ, liền có hơi đỏ mặt nhìn anh.

Cự Giải cùng Song Ngư mải nói chuyện không để ý, không biết rằng Mỹ Kỳ đang nhìn hai người với ánh mắt sắc như dao.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

Mỗi năm, trường Mật Ngữ sẽ tổ chức điều gì đó cho học sinh vào những ngày lễ, 20-11 năm nay sẽ tổ chức lễ hội, mỗi lớp sẽ lập gian hàng hay một khu trò chơi. Lớp nhiều nữ thì sẽ làm gian hàng bán đồ ăn, đồ lưu niệm, và làm thiệp, trang trí cổng trường. Lớp nhiều nam sẽ làm việc nặng hơn, khuân vác, dọn dẹp hội trường, phụ những bạn nữ trang trí, nói chung là nữ kêu gì nam làm nấy, thế nên vào những ngày lễ con gái học trường Mật Ngữ thường sướng hơn con trai.

Nhật ký tình yêu của 12 chòm sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ