Chương 3. Quá khứ không bóng hình mẹ. (1)

709 44 2
                                    

Vì chuyện này xảy ra cùng ngày với lần Cự Giải bị bắt nạt nên mình sẽ để ngày viết nhật ký là ngày trùng với hôm Cự Giải bị bắt nạt nhe.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

"Ngày 14 tháng 10 năm 2017

Hôm nay tình cờ nhìn thấy cô ấy bị ai đó đánh, quá tức giận liền ra tẩn bọn chúng một trận. Nhưng không ngờ lúc đưa cô ấy về nhà, nhìn cô ấy qua khung cửa sổ đó lại nhớ đến cha, cả cái quá khứ của mình... Chán thật, tự dưng lại thấy buồn." - trích nhật ký tình yêu ◇Thiên Yết◇

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

Quá khứ của Thiên Yết...

Hai năm trước...

Một chàng trai cao lớn khoác một chiếc áo khoác đen, hai tai đeo tai nghe, vừa đi trên đường vừa nhìn những hạt mưa rơi tí tách. Đôi mắt xám lạnh như băng, làm người ta nhìn vào đều có cảm giác sắp bị giết đến nơi. Là Thiên Yết.

Thiên Yết là con trai của trùm một băng đảng cực kỳ nổi tiếng trên toàn cầu. Cha anh là một lão điên, ông luôn luôn phải giết ai đó hoặc là dùng dao đâm vào ai đó mỗi tháng. Tính cách "bất cần đời" của anh là thừa hưởng từ người cha của mình. Tất nhiên, nếu như đụng phải Thiên Yết, bộ phận nào của tên đó đã động chạm tới người hay đồ của anh sẽ bị đập nát.

Thiên Yết có gương mặt lạnh, đôi mắt đen thăm thẳm, chiếc mũi cao cao, cùng mái tóc để xõa, tai bấm khuyên. Người tỏa ra khí lạnh, vẫn là làm người khác cảm thấy khó gần.

Thiên Yết được cha đào tạo như sát thủ từ nhỏ, kỹ năng bắn súng của anh là niềm tự hào của cả băng đảng Thiên Yết. Đừng đụng vào Thiên Yết nếu như bạn vẫn còn muốn sống yên ổn.

Anh đi trên một con đường nhỏ bên lề, ngoài trời đang mưa. Vừa đi vừa nhìn xuống đất, anh chạm phải một cô gái thấp hơn anh những 20 cm đang vừa đi vừa nhảy chân sáo cùng tụi bạn của cô ấy.

 Vừa đi vừa nhìn xuống đất, anh chạm phải một cô gái thấp hơn anh những 20 cm đang vừa đi vừa nhảy chân sáo cùng tụi bạn của cô ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô ấy ngã xuống, những người bạn của cô vây quanh lại đỡ cô dậy. Là Cự Giải cùng năm sao nữ kia.

Bạch Dương khó chịu, cô quay lại nói anh:"Này! Anh kia! Đụng người ta tại sao lại không xin lỗi!?"

Thiên Yết quay đầu lại, ánh mắt sắc lạnh nhìn cô.

Cả sáu sao nữ có vẻ hơi sợ.

"Tớ không sao, Bạch Dương."

"Cự Giải, đừng có hiền quá như vậy!"

"Tớ không sao thật mà, chúng ta đi thôi." - Cự Giải nói, giọng có vẻ sợ.

Nhật ký tình yêu của 12 chòm sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ