Chương 7. Rắc rối. (2)

415 32 0
                                    

"Cự Giải được giải oan, thật tốt quá." - Trích nhật ký tình yêu ♤12 chòm sao♧

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

Mỹ Kỳ bị Song Tử nắm chặt cổ tay làm cô cảm thấy rất đau. Cô khó chịu la lên:"Cậu buông tay ra! Đừng có nghĩ cậu là con trai cảnh sát trưởng thành phố mà tớ sợ cậu!" Song Tử bất giác buông tay.

Tiêu Mỹ Kỳ theo đà té đập lưng vào tường, nhưng lại không thấy vẻ đau đớn gì, cô cười:"Cự Giải cô ta đã được ghi tên danh sách nhận thưởng cuối học kỳ vì đã giúp đỡ nhà trường tìm ra thủ phạm vụ phóng hỏa, đến lúc đó cô mà chứng minh được bố mình vô tội thì lại làm cho cô ta trở nên hèn hạ trong mắt mọi người trong trường, còn nếu như vì tình bạn mà không chứng minh bố cô vô tội thì ông ấy phải bỏ ra một khoản tiền lớn bồi thường cùng ngồi tù vài tuần đấy! À mà bố cô đang thất nghiệp nhỉ? Tội nghiệp! Haha, để tôi xem hội con gái mấy người có còn vị trí nào trong trường không!"

Bảo Bình bất giác đen mặt, Mỹ Kỳ bỏ đi. Cô đứng đó, cắn răng nhìn. Trời vẫn mưa xối xả, Bảo Bình không chú ý liền cứ như thế bước đi trong mưa về nhà.

Song Tử thở dài, anh cũng đã đoán ra được là Mỹ Kỳ làm từ lâu, nhưng khổ nỗi không có bằng chứng! Cũng chỉ đành ngậm ngùi im lặng, đứng từ xa xem kịch mà thôi.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

"Tớ có nhìn thấy Cự Giải đang đi mua sữa tại một mini-mart gần nhà tớ đấy Bảo Bình, hôm bố cậu bị bắt ấy!" Tiếng của Vivian - bạn học qua lớp Tiếng Anh của Bảo Bình trong điện thoại làm Bảo Bình giật mình, nhìn thấy Cự Giải đang mua sữa ở một mini-mart ngay hôm tối bố cô bị bắt? "Thật không? Lúc đó là buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều, hay buổi tối?"

"Ừm, buổi tối! Vì quanh nhà Cự Giải tớ nhớ là không có siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nào hết! Chính cậu nói với tớ vậy mà, nên phải đạp xe đạp ra chỗ mini-mart gần khu nhà tớ! Đi chắc cũng chỉ 15 phút thôi, nhưng hình như là đứng lại nói chuyện với cô bán hàng với cả giúp sắp xếp lại kệ đựng sữa nên chắc ở lại chỗ đó tầm 10 - 15 phút gì đấy! Tớ lúc đó cũng đang đi mua đồ cho mẹ, nên thấy."

"Vậy là thời gian cậu ấy đi lẫn về những 45 phút mới về đến nhà?"

"Tớ đoán vậy!"

"Lúc đó cậu ấy mặc đồ gì? Cậu nhớ không?"

"Tất nhiên là nhớ! Cậu ấy có mang cái áo khoác màu hồng dễ thương lắm! Vì tớ rất thích nó nên nhớ rất rõ!"

"Cự Giải hôm đó đi chơi với mình nên cũng mang cái áo khoác màu hồng, vậy là Cự Giải vừa về đến nhà đã đạp xe đi mua, mình vừa về nhà được 10 phút thì cảnh sát đã ập đến bắt bố! Có nghĩa là trong lúc cả sáu đứa đi chơi thì có ai đó đã giả Cự Giải để vu oan cho cậu ấy. Có Vivian làm chứng, có Xử Nữ, Bạch Dương, Thiên Bình, Song Ngư làm chứng, chỗ công viên đó Cự Giải cũng từng mua kẹo bông gòn của một bác bán bên vỉa hè, lại còn trò chuyện với bác đó, vậy thì chắc bác ấy cũng có ấn tượng, vậy là có thể chứng minh rằng Cự Giải chưa hề đặt chân đến trường hôm đó, cũng có thể nhờ việc này mà kêu nhà trường cùng các cảnh sát điều tra lại! Cũng có nghĩa là bố sẽ được thả!" Bảo Bình thầm nghĩ.

Nhật ký tình yêu của 12 chòm sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ