Chương 11. Yêu từ cái nhìn đầu tiên!?

375 20 0
                                    

Một thanh niên điển trai bước tới nhưng tối quá nên Bảo Bình không nhìn rõ được gương mặt của anh ta nhưng chắc chăns anh ấy là một người rất đẹp trai. Anh ta bước tới ôm lấy con mèo nhỏ phía dưới lên nhìn cô cười cười.

"Cô bé, em sợ mèo sao?"

"Thì thì sao? Mà... anh là ai."

"Em không biết anh là ai đâu. Chỉ là một chàng trai tình cờ bước qua thấy một cô gái đang ngơ ngẩn ngẩn ngơ đi trên đường mà thôi."

"Hừm. Vậy mà anh cũng nói được." Bảo Bình phụng phịu nói rồi xấu hổ quay mặt đi.

Anh ta quả thật rất đẹp trai! Thần thái có hơi kém Thiên Yết một chút, cũng không có toát ra khí chất đại thiếu gia như Sư Tử nhưng nhìn anh ta ấm áp nhìn con mèo nhỏ trong tay. Cô cảm thấy.. trai đẹp bây giờ đi ra ngoài cũng dễ dàng thấy được một chàng.

Nghĩ đến mấy thứ này làm gì. Cô quay người đi toan chạy về nhà. Giọng nam ấm áp dễ nghe lại như rót mật vào.

"Anh có thể gặp lại em không?"

"Có.. có thể."

"Mỗi thứ năm anh sẽ tới chỗ này."

"Ừ.. ừm." Bảo Bình qua loa trả lời. Quả nhiên trai đẹp thường làm người ta mất kiểm soát được việc mình đang nói điều gì. Bảo Bình cảm thấy thật hối hận.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

Cự Giải đang chuẩn bị đồ bỏ vào balô. Chợt nhìn thấy tin nhắn của Thiên Yết gửi đến.

"Nhớ chuẩn bị đồ đầy đủ. Đem theo áo khoác dày, dạo này trời lạnh."

Cự Giải cười cười. Bàn tay nhỏ nhắn nhắn từng chữ lại cho anh.

"Anh cũng vậy. <3" Icon trái tim.. liệu có lộ liễu quá không? Thây kệ, cô bấm gửi. Chuẩn bị xong mọi thứ, chuẩn bị đi ngủ. Bỗng, một thứ nào đó trong người làm cô cầm lấy điện thoại đang sạc. Nhắn từng chữ rồi gửi.

"Chúc ngủ ngon."

Tối hôm đó, Thiên Yết ngủ rất ngon.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

Buổi sáng, ánh nắng ấm áp chiếu xen qua những kẻ lá chiếu lên nền đất ấm. Ánh mặt trời ấm áp chiếu vào sáng rực cả một căn phòng. Trên giường, cô gái có mái tóc ngắn mềm mệt mỏi ngồi dậy, ngáp một cái rõ dài. Ưm, hình như hôm nay là ngày đi căm trại nhỉ? Cô chuẩn bị xong hết rồi.

Bước vào phòng vệ sinh, đánh rẳng rửa mặt xong lại đeo mắt kính lên, phết một chút môi hồng rồi bước ra ngoài thay đồ. Vác lên vai cặp xách, cô cảm thấy vẫn còn khá buồn ngủ, lại chạy vào phòng vệ sinh rửa mặt lại rồi lại phết son. Tinh thần phấn chấn lên hẳn, cô đưa hai ngón tay vẽ một nụ cười trên mặt rồi chạy xuống nhà.

Mùi hương cà phê lan tỏa, hương thơm của bát mì nóng hổi trên bàn khiến cho bụng cô đánh trống. Xì xụp xong bát mì, cô chạy ra ngoài cổng nhà rồi chào ba mẹ mình một tiếng to. Mắt thấy xe buýt đang đến từ phía xa, cô chạy tới phía nó để rút ngắn khoảng cách.

Bác tài có vẻ như đã nhìn thấy cô, dừng xe lại chỗ cô đang chạy đến. Cô bước lên xe buýt, chào mọi người rồi kiếm một chỗ trống vào ngồi. Xe bắt đầu lăn bánh thẳng tiến đến nhà Nhân Mã. Trên xe đã có cỡ 8-9 người rồi.

Nhật ký tình yêu của 12 chòm sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ