Chương 1. Thường như mọi ngày

1K 72 7
                                    

Trường học Mật Ngữ của 12 chòm sao là một trường học đặc biệt, người học ở trường cấp ba Mật Ngữ này vào lớp 12 sẽ được học hai năm và năm thứ 2 sẽ được cộng điểm rất nhiều vào điểm thi đại học nên có rất nhiều và sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi vào đại học nên có rất nhiều học sinh muốn vào đây học. Cũng có nghĩa là năm 18 vẫn sẽ học ở trường cấp 3.

Trường cấp 3 Mật Ngữ là ngôi trường nổi tiếng và lớn nhất thế giới.
~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~
Nhật ký tình yêu của mười hai chòm sao.:

"Ngày 12 tháng 10 năm 2017.

Hôm nay là một ngày thường như mọi ngày."

Nhân Mã nằm dài ngáy khò khò trên bàn trong phòng học lớp 12A1. Anh rất chán những tiết học mệt mỏi và dài như vô tận này, nó thực sự làm anh phát điên lên chỉ vì phải học những chữ số như đang nhảy nhót.

Tiếng đập bàn từ cây gậy "thần thánh" của thầy chủ nhiệm làm anh tỉnh giấc khỏi cái giấc mơ đang đánh golf trên bãi cỏ xanh rộng lớn của mình.

"Nhân Mã, em có biết là đang trong giờ học không?"

"Sorry thầy ạ, vì cái tiết học về ba cái thứ được gọi là ... ờm.. gì nhỉ? Kệ, không quan tâm. Mà thầy giảng trên bảng là một liều thuốc giúp em chìm vào giấc ngủ ạ."

"Em còn có thể nói những câu kiểu đó sao!?" - thầy đập bàn.

Nhưng có vẻ là Nhân Mã lại chìm vào giấc ngủ mặc kệ tiếng la mắng của thầy vang bên tai

"Thưa thầy, dù thầy có làm như thế nào đi nữa thì Nhân Mã cũng không chịu dậy đâu, tiết nào của thầy nó chả ngủ?" Song Tử giọng giễu cợt nói.

Thầy thở dài quay lên bảng và tiếp tục sự nghiệp giảng bài vĩ đại của mình mặc cho ai đó đang ngồi ngáy khò khò trước ánh mắt của... chắc là 35 học sinh nhỉ? À, đúng rồi, trước ánh mắt của 35 học sinh.

Sư Tử ngồi phía sau Song Tử, lấy bút chọt chọt lưng anh rồi lấy sách che miệng lại nói với Song Tử:"Này, cậu ấy cứ thế này tại sao mấy bài kiểm tra môn của thầy chủ nhiệm vẫn được điểm đủ qua môn vậy?"

"Cậu ta có bí quyết của mình, Sư Tử à, cậu còn lâu mới "lĩnh ngộ" được bí quyết thần thánh của cậu ta!"-Song Tử cười cười.

"Sư Tử! Song Tử! Nói chuyện trong giờ học! Phạt đứng!" Thầy đứng trên kia nói vọng tới.

"Ớ? Không công bằng! Nhân Mã đang ngủ trong giờ học tại sao lại không phạt cậu ấy ạ!?" Song Tử la lên. "Đúng! Đúng!" Sư Tử phụ họa theo. "Nó ngủ vầy thì ra ngoài càng tiện nghi cho nó ngủ thoải mái nữa! Hai đứa an phận của mình ra ngoài đứng đi!" Thầy càm ràm.

Song Tử cùng Sư Tử mặt bất lực bước ra ngoài.

"Hai cái tên này... rõ biết nói chuyện trong lớp có giấu thế nào cũng sẽ bị thầy bắt mà! Uiss" Kim Ngưu thở dài nhìn Song Tử và Sư Tử bất lực. Thầy giáo bất ngờ kêu cậu đứng lên dịch bài, Kim Ngưu luống cuống lật sách.

~~~~~~~~~~♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~

"Vụt!" Quả bóng rổ được chuyền cho Thiên Yết, anh nhảy cao lên rồi ném một phát ngay vào lưới ghi thêm một điểm nữa cho đội của mình. Bây giờ lớp anh đang là tiết thể dục, Thiên Yết chọn môn bóng rổ còn Ma Kết thì là cầu lông.

Nhật ký tình yêu của 12 chòm sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ