MGB #7

146 8 5
                                    

MGB #7

Tomlinson

 

Tomlinson

 

Sunny

 

Vlaire

 

Bakit di ko alam na may kapatid si Sunny?

Isinave ko lahat ng imformation sa USB ko ng dumating si Maam, “Are you done?”

 

 

“Yes maam.”

 

“You can go.Thank you.”

Umalis na ako dahil parang kailangan ko ng hangin sumasakit ang ulo ko sa kaiisip.Lutang na naman ako.Si Sunny kapatid ni Vlaire?

Oo alam ko namang Tomlinson si Sunny pero di ko naman naisip na related sila ni Vlaire.Gulo ng life.Masakit na nga yung ulo ko lalo pang sumasakit.

Umupo ako sa isang bench,at naupo rin si Vlaire, “Is there something that I should prepared to find out?”

Nakita ko namang busy ang mga tao kaya di nila ako mapapansin na may kausap kaya sumagot ako, “Ah,uhm oo eh.”

 

“What?Is it about myself?”

 

“Oo eh.”

 

Nag-aalangan ako kung sasabihin ko o hindi, “Uh Vlaire pwede bang sa bahay ko na lang sabihin sayo?”

Um-oo na lang siya.Dahil nga busy ang mga tao dito,at mukhang malabo ko ng mahanap sina Cielo,tinext ko na lang sila.

To Steph:

Uwi na muna ako Steph,sumasakit ang ulo ko eh.Pakisabi na rin kay Cielo.Wag kayong mag-papagabi ha?

Hindi ko na sila inintay mag-replay at inilagay ko na sa bag ko ang cellphone ko at pumara ng tricycle,alam ko namang nakasunod si Vlaire,katabi ko pa nga sa tricycle, “Sigurado ka ba talagang gusto mong malaman?”

 

“Kung malalaman ko at makikilala ko ang sarili ko,why not?”

My Ghost BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon