Ep 23:

77 6 8
                                    

     Chiếc xe dừng lại trước ngôi biệt thự sau 1 chặng đường dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Chiếc xe dừng lại trước ngôi biệt thự sau 1 chặng đường dài. Vừa bước xuống xe, Kaito liền quay đầu, ánh mắt lướt nhìn lên người phụ nữ trước mặt. Sau đó suy nghĩ 1 lúc, rồi bế thốc nó lên, ôm vào lòng, tiến vào lối đi ở biệt thự.   

Căn phòng của Gumi nằm gần phòng hắn, cho nên hắn dễ dàng tìm được thông qua lời chỉ dẫn của nó. Dù cho 2 người họ quen nhau trong khoảng thời gian lâu như thế, nhưng hắn chưa bao giờ đặt chân vào phòng nó, chưa bao giờ. Khẽ đẩy cánh cửa phòng của nó, hắn nhanh chóng đến bên giường, toan đặt tấm thân của nó xuống thì bất chợt, 1 cánh tay nhỏ nhắn vòng qua eo hắn, sau đó, lại di chuyển đến bụng dưới.

Ngón tay của nó không quá nhanh cũng chẳng chậm. Đầu ngón tay lướt khẽ trên vùng nhạy cảm, khiến đầu óc hắn trở nên ngưng trệ, hô hấp khó nhọc. Cố gắng thu hết mọi dục niệm đang trào lên trong tâm can mình, hắn thở dài, cầm lấy bàn tay quấy rối kia, khẽ nói. 

-Trong hợp đồng giữa chúng ta, không có việc này.

-Xì!

Bỏ qua tiếng xì đầy oán trách, Kaito buông cơ thể nõn nà của cô gái trong lòng, có chút không nỡ. Nhưng vẫn cố gắng kiềm chế mà đặt nó xuống giường, đắp chiếc chăn ấm lên người nó, bước chân vội vàng chạy ra khỏi phòng. Hắn biết, nếu mình ở lại thêm nữa, hắn không nghĩ mình có đủ lý trí để ngăn cản dục niệm đang sôi trào trong người hay không.

Gumi nhìn bóng hình đã khuất sau cánh cửa, ánh nhìn bỗng chốc có chút luyến tiếc không nỡ. Phải, quan hệ giữa họ chỉ có hợp đồng, tiền bạc, danh dự, hoàn toàn chẳng còn gì khác cả. Nó hiểu, cho nên hành động của hắn như vậy cũng rất hợp tình hợp lý. Nhưng tâm can của nó có chút chẳng ổn, hoàn toàn chẳng còn bình thản được nửa. 

Chợt nhớ ra 1 điều gì đó, nó nhanh chóng thoát khỏi sự ấm êm của chiếc chăn đang bao phủ cơ thể mình, đi đến bên bàn làm việc. Mở nguồn nơi máy tính, Gumi nhanh chóng nhập vào nơi mục tìm kiếm.

Tìm kiếm thông tin về Neru

Cho đến khi hàng dãy thông tin nhấp nháy hiện lên màn hình, Gumi mỉm cười, khẽ nhấp chuột vào 1 mục nào đó, bắt đầu tra cứu về người phụ nữ trung niên này. 

Cổ đông lớn nhất của tập đoàn JC, người hiện nay đang có quyền lực thống trị về mảng chứng khoán. 

Tiêu đề in đậm chói lòa, khiến nó hừ lạnh 1 tiếng vì sự hào nhoáng giả tạo kia. Đọc tiếp những dòng thông tin tiếp theo, dường như nó có chút hiểu ra được vấn đề. Hóa ra tập đoàn của Len và Leon, bây giờ đã được bà thâu tóm, gộp lại thành 1 tập đoàn có vị trí không nhỏ trong thị trường chứng khoán. Quả thật, nó không thể xem thường được con người bà. Có thể dùng tính mạng của con trai mình để đổi lấy cả gia tài như thế, nó xem như được mở rộng tầm mắt.

[Miku_LenxRin] [Drop] Có phải tớ là kẻ ngốc nhất trần gian?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ