chap 1

64 4 0
                                    



Giới thiệu :

Tóm tắt nội dung : gặp được nhau là do tình cờ.

Quen biết nhau chắc là số phận đẩy đưa.

Vậy ai sẽ là người được cô chọn...............? 0_o

( mình với viết lần đầu, nếu có gì sai sót góp ý cho mình nha! Cảm ơn m.n nhiều lắm )

Giới thiệu tên nhân vật :

*Lâm Vi Nguyệt : vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, đảm đang, nói chung tài sắc vẹn toàn Em gái của Vi Lâm, 20 tuổi ( T/g : khác xa một trời một vực).

Chú thích : T/g: là tác giả.

*Lâm Vi Nhã : hậu đậu + ngỗ nghệch, xinh đẹp + dễ thương, cô không có tài cán gì! Tính tình dịu dàng, nhưng lúc cần thì cái tính dịu dàng đó được thay thế bởi tính cách khác, 22 tuổi.

* Lăng Tẩm : cao 1m80, tóc nhuộm vàng, vô cùng đẹp trai, lịch sự, vui tính, tốt bụng, body chuẩn ( nói chung về mọi mặc chuẩn soái ca ) 25 tuổi.

* Tần Tống : cao 1m80, tóc đen nguyên thủy, là một hot boy, lạnh lùng + sắc bén, body thuộc hàng hiếm không cần chỉnh ( trái ngược Lăng Tẩm về mọi mặt ) 24 tuổi.

Các nhân vật phụ khác.


Chap 1

Buổi sáng nắng chói chang len lỏi qua khung cửa sổ chiếu vào người con gái đang say giấc trên chiếc giường màu trắng, ánh sáng đi qua chiếu vào mặt cô khiến cô giật mình tỉnh giấc với tay đến bàn lấy đồng hồ xem giờ.

Đồng hồ : 6:45p.

Mặt cô từ mắt nhắm mắt mở trở thành hoảng hốt, cô dùng tốc độ nhanh đến kinh hoàng lăn khỏi giường chạy đến phòng tắm, chân cô va vào bàn báo hại cô vừa xoa cẳng vừa vọt vào nhà tắm.

Vệ sinh cá nhân, chải đầu, thay áo quần....hết đúng 10p , cô rầm rập chạy xuống cầu thang, giày vẫn chưa thắt dây vì tay cô còn bận ăn.

" Mẹ thật là! Sao không gọi con dậy, hôm nay là buổi đi làm đầu tiên của con đấy " cô đứng ở cửa nói vào.

Người mẹ đảm đang bị cằn nhằn oan ức, lập tức giải thích :

" Mẹ và em con có lên gọi, nhưng con bảo để lát nữa ".

" Vậy sao! Con xin lỗi "

Cô nói rồi vặn cửa chạy ra ngoài thật nhanh.

Mẹ cô thở dài rồi lắc đầu.

" lúc nào con mới có thể chững chạc hơn đây Vi Nhã "

Cô vừa chạy vừa nhận điện thoại của cô bạn.

" alo, Dao Dao " cô nghe điện thoại sau tiếng chuông.


" Vi Nhã đấy hả! Cậu đang ở đâu vậy? "

" Tớ đang trên đường đến công ti đây, có chuyện gì sao? "

Cô vừa thở vừa nói.

" nhanh chân lên! Bộ cậu muốn mất việc nữa sao? "

" tớ biết rồi! Thôi tớ cúp máy đây vừa chạy vừa nói làm tớ mệt quá "

chỉ một lần thôi! cho em được làm cô dâu của anh được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ